Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất

Sao quốc tế 31/05/2024 14:47

Trương Nhược Quân từng chia sẻ rằng làm diễn viên thì nên biết và nên giữ cảm xúc lo lắng vì diễn xuất.

Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Trương Nhược Quân từng chia sẻ rằng làm diễn viên thì nên biết và nên giữ cảm xúc lo lắng vì diễn xuất. Đồng thời, nam diễn viên cho biết, không thể quá nóng ruột, nhưng cũng không thể tự hài lòng với mình đến mức không thấy căng thẳng trước một cảnh quay.

Quan điểm này của nam diễn viên vẫn được giữ đến tận bây giờ: "Tôi nghĩ rằng lúc nào cũng nên giữ cảm giác lo lắng. Lúc quay "Khánh Dư Niên 2", mọi người đều đã nhập vai sâu (ý là đã quen với nhân vật vì trước đó đã từng đóng một lần). Nếu không lo lắng thì tôi sẽ không tự hỏi 'mình có cần làm tốt hơn nữa không' mà sẽ thấy 'làm như này là ổn rồi'. Thế nhưng vì có cảm giác lo lắng đó, tôi lại nghĩ rằng 'Mình vẫn còn sức, sao không tự đẩy bản thân đến gần giới hạn hơn một tí nhỉ?". (Như thế thì) mỗi một bộ phim tôi đều sẽ phải cố gắng hết sức để quay".

Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất - Ảnh 1Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất - Ảnh 2

Trương Nhược Quân một lần nữa lại khẳng định được thực lực diễn xuất của bản thân, xứng đáng là cái tên "bảo chứng" sức hấp dẫn của bộ phim. Nam diễn viên đã gánh vác tốt hào quang của nam chính nên Khánh Dư Niên 2 thành công là điều dễ hiểu. 

Bên cạnh những lời khen về diễn xuất, diện mạo Trương Nhược Quân còn được công chúng đánh giá cao. Nhiều khán giả sau khi xem phim bày tỏ Trương Nhược Quân trong phần 2 đẹp hơn rất nhiều so với phần 1. Cụ thể, Trương Nhược Quân đã giảm cân rất nhiều khi quay Khánh dư niên 2. Khuôn mặt nam tính, sắc nét khiến nhân vật Phạm Nhàn đốn tim nhiều khán giả nữ.

Kể từ thời điểm Khánh dư niên 2 phát sóng, tác phẩm này liên tục tạo ra những kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất - Ảnh 3

Trang dữ liệu Datawin cho biết, xuyên suốt thời điểm phát sóng, Khánh dư niên 2 có đến 32 thương hiệu tài trợ với 286 quảng cáo, trở thành phim có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất từ trước đến nay.

 

Khánh dư niên 2 cũng đi vào lịch sử nền tảng Tecent khi trở thành phim có nhiệt độ cao nhất nền tảng, cán mốc 34.000 điểm nhiệt, điểm số Datawin phá 3.3. Phim cũng thống trị nhiều bảng xếp hạng phim truyền hình uy tín khác.

Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất - Ảnh 4

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự mong chờ vào phần 3 của Khánh dư niên. Trước đó, nhà sản xuất Tân Lệ đã bật mí kịch bản của Khánh dư niên 3 đang dần hoàn thiện. Phim dự kiến sẽ quay phần 3 vào năm 2026 và phát sóng vào mùa hè năm 2027.

Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'?

Sự thành công của Trương Nhược Quân là một trong những minh chứng cho việc tác phẩm tốt sẽ mang lại lợi ích lớn cho diễn viên. Không chỉ tài nguyên phim ảnh và đại ngôn thăng hạng, mà sau này khi nhắc lại, người ta sẽ có thể kể ngay ra vai diễn ấn tượng của anh.

TIN MỚI NHẤT