Trương Nhược Quân hưởng lợi lớn về danh tiếng sau thành công của Khánh dư niên 2

Sao quốc tế 02/06/2024 12:12

Trương Nhược Quân có màn trình diễn đẹp mắt tại Khánh dư niên 2 về cả diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật.

Sau thời gian phát sóng, "Khánh dư niên 2" đã khép lại (những khán giả theo dõi với tài khoản không thu phí vẫn tiếp tục xem những tập cuối). Tác phẩm của Trương Nhược Quân, Lý Thấm giữ vững phong độ là một trong những dự án Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2024.

Trong đó, Datawin của phim đạt top 13.318 điểm, rating realtime (điểm rating thời gian thực) Khốc Vân: 2,4533%, chỉ số phim chiếu đài Vlinkage đạt top 1 với 91,98 điểm, lượt xem Vân hợp đang ở mức 125,13 triệu lượt xem.

Trương Nhược Quân hưởng lợi lớn về danh tiếng sau thành công của Khánh dư niên 2 - Ảnh 1

Trong chỉ số truyền thông ngày 31.5 của Vlinkage, nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) vẫn đang giữ top 1. Sức hút của vai diễn do tài tử này đóng vẫn được giữ vững dù có không ít sự cạnh tranh của nhiều đối thủ khác.

Trang Datawin nhận xét, Trương Nhược Quân có màn trình diễn đẹp mắt tại Khánh dư niên 2 về cả diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật.

Chính quyết tâm này mà Trương Nhược Quân đã xây dựng một nhân vật Phạm Nhàn để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Đó là một người trầm lặng nhưng thể hiện rõ ý chí quyết tâm khi không ngại đối đầu với người có quyền lực tối cao của Khánh Quốc.

Trương Nhược Quân hưởng lợi lớn về danh tiếng sau thành công của Khánh dư niên 2 - Ảnh 2Trương Nhược Quân hưởng lợi lớn về danh tiếng sau thành công của Khánh dư niên 2 - Ảnh 3

Theo truyền thông Trung Quốc, sau khi "Khánh dư niên 2" kết thúc, Trương Nhược Quân là người được chú ý nhất. Anh cũng hưởng lợi lớn về danh tiếng sau dự án này. Ở bảng xếp hạng các nhân vật hút fan hâm mộ, Trương Nhược Quân vai Phạm Nhàn tăng hằng trăm nghìn fan hâm mộ.

Ngoài ra, từ "Khánh dư niên 2", Trương Nhược Quân được hưởng lợi từ các nguồn thu quảng cáo, đại sứ thương hiệu. Đã có không ít thương hiệu lớn mở lời hợp tác với nam tài tử nhờ thành công của vai diễn Phạm Nhàn.

Trương Nhược Quân hưởng lợi lớn về danh tiếng sau thành công của Khánh dư niên 2 - Ảnh 4

Đặc biệt, trong giai đoạn chờ "Khánh dư niên 3" lên sóng, nam tài tử cũng được nhiều nhà sản xuất lớn mời cho các dự án tiếp theo. Trước đó, biên kịch của dự án cho rằng phim sẽ phát sóng sớm hơn nhưng với tình hình hiện tại, khả năng cao dự án có thể bị trì hoãn vì khâu kịch bản phần 3 mới hoàn thiện.

Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất

Trương Nhược Quân từng chia sẻ rằng làm diễn viên thì nên biết và nên giữ cảm xúc lo lắng vì diễn xuất.

TIN MỚI NHẤT