Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân cán mốc khủng toàn mạng, giữ vững phong độ phim hot nhất nửa đầu năm 2024

Sao quốc tế 02/06/2024 08:21

MXH lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính đã cán mốc khủng về lượt xem tích lũy trên toàn mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính đã cán mốc 1.6 tỷ lượt xem tích lũy trên toàn mạng. Có thể nói kể từ khi lên sóng đến nay bộ phim vẫn giữ vững phong độ là một trong những dự án Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2024.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân cán mốc khủng toàn mạng, giữ vững phong độ phim hot nhất nửa đầu năm 2024 - Ảnh 1

Bên cạnh những chỉ số nhiệt độ luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng, thành công của bộ phim còn giúp nam chính Trương Nhược Quân vai Phạm Nhàn tăng đến 233.100 fan thông qua màn diễn xuất tốt của anh.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân cán mốc khủng toàn mạng, giữ vững phong độ phim hot nhất nửa đầu năm 2024 - Ảnh 2

Được biết, tài khoản Vip đã chiếu trước tập cuối của bộ phim. Theo nhiều dự đoán phần 3 có thể phát sóng vào năm 2027. Như vậy, fan hâm mộ của bộ phim phải đợi đến 3 năm nữa mới có thể theo dõi tác phẩm.

Trước đó, biên kịch của dự án cho rằng phim sẽ phát sóng sớm hơn nhưng với tình hình hiện tại, khả năng cao dự án có thể bị trì hoãn vì khâu kịch bản phần 3 mới hoàn thiện.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân cán mốc khủng toàn mạng, giữ vững phong độ phim hot nhất nửa đầu năm 2024 - Ảnh 3

Khánh Dư Niên 2 có nội dung kể về Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), một nhà nghiên cứu lịch sử thời hiện đại bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh). Phim được yêu thích nhờ kịch bản sâu sắc, đầy âm mưu và kế hoạch phức tạp, cùng với phong cách kể chuyện hài hước.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân cán mốc khủng toàn mạng, giữ vững phong độ phim hot nhất nửa đầu năm 2024 - Ảnh 4

Ở mùa 2 của Khánh Dư Niên, ngoại trừ vai diễn Ngôn Băng Vân từng do Tiêu Chiến thủ vai được thay thế bằng người khác, dàn diễn viên chủ lực của mùa 1 vẫn giữ nguyên, từ nam chính Trương Nhược Quân, thủ vai Phạm Nhàn, cho đến Ngô Cương, Trần Đạo Minh, Lý Thấm, Tống Dật, Quách Kỳ Lân... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Vương Sở Nhiên, Mao Hiểu Đồng, Kim Thần. 

 

Lập thành tích 'khủng' liên tiếp với 'Khánh Dư Niên 2', Trương Nhược Quân vẫn lo lắng vì kĩ năng diễn xuất

Trương Nhược Quân từng chia sẻ rằng làm diễn viên thì nên biết và nên giữ cảm xúc lo lắng vì diễn xuất.

TIN MỚI NHẤT