Tông xe máy vào dải phân cách, 2 thanh niên Hà Nội nguy kịch

Đời sống 26/09/2024 20:03

Nguyên nhân vụ tai nạn cũng như danh tính các nạn nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 26/9, trên phố Hào Nam (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Theo một số người dân tại hiện trường, thời điểm trên 2 nam thanh niên đi trên xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu xanh mang BKS 29E1-828.xx.

Khi chiếc xe lưu thông đến trước số nhà 77 phố Hào Nam bất ngờ tông trúng dải phân cách cứng giữa đường. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy bị thương nặng. Tại hiện trường, ông U., cán bộ bảo vệ dân phố phường Ô Chợ Dừa cho biết, 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Qua kiểm tra ban đầu, chưa xác định được danh tính những người gặp nạn.

Tông xe máy vào dải phân cách, 2 thanh niên Hà Nội nguy kịch - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Đến 16h30, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Khu vực xảy ra vụ tai nạn ngay phía trước chốt kiểm tra nồng độ cồn của Cảnh sát giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn cũng như danh tính các nạn nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cũng trong sáng nay, trên địa bàn Hà Nội cũng xảy ra vụ va chạm giao thông khiến một người tử vong. Cụ thể theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng ngày 26-9, tại phố Hào Nam, quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nêu trên, một người đàn ông đi bộ qua đường Hào Nam (khu vực đối diện ga tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông) đã bất ngờ va chạm với một xe máy, ngã xuống đường. Đúng lúc này, một chiếc xe ôtô đi qua chèn vào người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cần Thơ: Cướp xe tải bỏ trốn gây tai nạn liên hoàn, nhiều người thương vong

Đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi cướp xe tải đã tông vào hàng loạt ô tô, xe máy trên địa bàn quận Thốt Nốt, Ô Môn, Bình Thủy (TP. Cần Thơ) khiến 1 người chết 6 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT