Tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân tại thôn Làng Nủ, vẫn còn 10 người mất tích

Đời sống 26/09/2024 20:46

Sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được anh Nguyễn Văn V., nạn nhân trong gia đình có 4 người chết, mất tích ở vụ lũ quét Làng Nủ.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 26-9, cơ quan chức năng cho biết đã tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân vụ lũ quét tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Vũ, sinh năm 1992. Thi thể nạn nhân ngay sau khi tìm thấy đã được tiến hành khử khuẩn, vệ sinh và bàn giao cho thân nhân để chôn cất.

Tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân tại thôn Làng Nủ, vẫn còn 10 người mất tích - Ảnh 1
Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Vũ, sinh năm 1992. Ảnh: Báp Pháp Luật TP.HCM. 

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, anh Nguyễn Văn V. là con của ông Nguyễn Văn S. (sinh năm 1968 - người được tìm thấy thi thể vào sáng 18-9) và bà Nguyễn Thị M. (sinh năm 1968 - người được tìm thấy thi thể vào ngày 24-9).

Gia đình ông S. gồm 4 người đều tử vong, mất tích (trong đó cụ Hoàng Văn M., sinh năm 1937, tử vong) sau vụ lũ quét kinh hoàng vào sáng sớm ngày 10-9. Đến nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cả 4 người.

Tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân tại thôn Làng Nủ, vẫn còn 10 người mất tích - Ảnh 2
Lực lượng dân quân tham gia tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Cơ quan chức năng xác định vụ lũ quét kinh hoàng ở thôn Làng Nủ đã khiến 57 người chết. Hiện còn 10 người mất tích.

Các lực lượng tại chỗ của địa phương sẽ tiếp tục các phương án tìm kiếm trong những ngày tới.

Trước đó, sau 14 ngày tìm kiếm thi thể các nạn nhân vụ lũ quét, gần 400 bộ đội của Quân khu 2 và biên phòng đã rút khỏi thôn Làng Nủ.

Phép màu đã đến: Bé trai 7 tuổi vụ lũ quét thôn Làng Nủ qua nguy kịch, thích gọi điện trò chuyện với anh

Bé trai H.G.B (7 tuổi) nạn nhân vụ lũ quét thôn Làng Nủ sau nửa tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức đã tỉnh táo, tự chơi được.

TIN MỚI NHẤT