Bắt giam nghi phạm đâm tử vong người nước ngoài tại trung tâm TP.HCM

Đời sống 06/06/2024 19:23

Công an Quận 1 bắt giam Phùng Minh Trung (SN 1996, quê quán Hàm Tân, Bình Thuận) - trú phường Phú Mỹ, Quận 7 để điều tra về vụ đâm chết người đàn ông nước ngoài tại đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé hôm 4/6.

Theo VTC News đưa tin, Công an Quận 1 đã bắt giam Phùng Minh Trung (SN 1996, trú Quận 7) - nghi phạm đâm chết người đàn ông nước ngoài tại đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé hôm 4/6.

Đây là thông tin được Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cung cấp tại họp báo định kỳ TP.HCM, chiều 6/6.

Bắt giam nghi phạm đâm tử vong người nước ngoài tại trung tâm TP.HCM - Ảnh 1
Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP.HCM. Ảnh: VTC News. 

Theo đó, khoảng 10h45 ngày 4/6, Công an phường Bến Nghé (Quận 1) nhận được tin báo một người đàn ông bị đâm tử vong tại địa chỉ số 9, đường Thái Văn Lung.

Công an Quận 1 bắt giam Phùng Minh Trung (SN 1996, quê quán Hàm Tân, Bình Thuận) - trú phường Phú Mỹ, Quận 7. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phùng Minh Trung khai đã khai nhận hành vi phạm tội.

Công an Quận 1 đã phối hợp với Phòng PC09, PC02 và PA08 khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.

Như trước đó báo Dân Trí đã đưa tin, ngày 4/6, người dân sống trên đường Thái Văn Lung thấy 2 người nước ngoài giằng co với một người đàn ông tuổi trung niên.

Bắt giam nghi phạm đâm tử vong người nước ngoài tại trung tâm TP.HCM - Ảnh 2
Hiện trưởng xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Sau đó, mọi người phát hiện một trong 2 người nước ngoài bị thương ở vùng ngực, chảy nhiều máu. Họ gọi xe taxi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng người này không qua khỏi.

"Lúc thấy người đàn ông nước ngoài ngã xuống đường, mọi người truy hô thì hung thủ bỏ chạy từ đường Thái Văn Lung sang đường Cao Bá Quát tẩu thoát", một người dân kể lại.

Một số người can thiệp, đưa người đàn ông này đi cấp cứu. Tuy nhiên, người này không qua khỏi.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, khi người dân chứng kiến truy hô, người đàn ông là nghi can gây án đã bỏ chạy thoát thân. Khi nhận tin báo, công an có mặt tại hiện trường, truy xét, bắt giữ nghi can.

Án mạng ở trung tâm Sài Gòn, 1 người nước ngoài bị đâm tử vong trên đường

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh xác nhận thông tin đã bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm tử vong một người nước ngoài xảy ra trên địa bàn quận 1.

TIN MỚI NHẤT