Án mạng ở trung tâm Sài Gòn, 1 người nước ngoài bị đâm tử vong trên đường

Đời sống 05/06/2024 08:19

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh xác nhận thông tin đã bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm tử vong một người nước ngoài xảy ra trên địa bàn quận 1.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân dân, chiều 4/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh xác nhận thông tin đã bắt giữ nghi phạm dùng dao đâm tử vong một người nước ngoài xảy ra trên địa bàn quận 1.

Trưa cùng ngày, người dân sống trên đường Thái Văn Lung (quận 1) nhìn thấy hai người đàn ông nước ngoài mâu thuẫn, giằng co với một người đàn ông Việt Nam. Một lúc sau, người dân phát hiện một trong hai người nước ngoài bị thương ở vùng ngực, chảy nhiều máu, nằm gục trên đường. Người dân hô hoán và gọi xe đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.

Án mạng ở trung tâm Sài Gòn, 1 người nước ngoài bị đâm tử vong trên đường - Ảnh 1
Các bác sĩ nổ lực cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi -  Ảnh: Công an Nhân dân

 

Theo thông tin từ Vnexpress, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn trong tình trạng bị đâm bằng vật sắc nhọn xuyên từ cổ xuống ngực trái, sốc mất máu, lơ mơ, không có mạch... Dù được các bác sĩ cứu chữa nhưng ông này không qua khỏi.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát bắt giữ nghi phạm ngay sau đó.

Xác minh clip người đàn ông nửa đêm đè cô gái xuống đường rồi kéo đến đoạn đất trống, khiến cộng đồng mạng bức xúc

Khi đang chạy xe trên đường cô gái bất ngờ bị một đối tượng áp sát xô ngã xe máy đè xuống đường kéo vào bãi đất trống giữa đêm khuya vắng.

TIN MỚI NHẤT