Thương tâm: Cây rừng ngã đổ trúng xe máy, bé gái 2 tuổi tử vong

Đời sống 20/09/2024 11:44

Sáng 20/9, ông K’Quang - Chủ tịch UBND xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, xác nhận, trên địa xã vừa xảy ra một vụ tai nạn do cây rừng ngã đổ khiến 1 người tử vong và một người bị thương.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào chiều 19/9, anh K’Mới (39 tuổi, ngụ tại xã Lộc Bảo) điều khiển xe máy chở vợ là chị Ka Brẻo cùng con gái là cháu T (2 tuổi) đi làm vườn tại thôn 3, xã Lộc Bảo. Khi đi qua đường mòn ở Tiểu khu 389 thuộc lâm phần do Công ty Chấn Lập quản lý thì bị một cây rừng đã khô mục gãy, cây đổ đè trúng xe máy.

Hậu quả, chị Ka Brẻo cùng bé gái 2 tuổi bị thương và được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên cháu T đã tử vong do bị thương quá nặng.

Người mẹ bị chấn thương phần mềm và sau khi cấp cứu, điều trị đã được xuất viện về nhà.

UBND xã Lộc Bảo cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ một phần kinh phí lo hậu sự cho nạn nhân.

Thương tâm: Cây rừng ngã đổ trúng xe máy, bé gái 2 tuổi tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc cây rừng ngã đổ khiến cháu bé 2 tuổi tử vong - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ VNExpress, một trường hợp tương tự xảy ra vào ngày 4/9, người phụ nữ chạy xe máy từ nhà ở phường 10, quận 6 để đón con ở trường Đại học Sư phạm TP HCM. Khi đến đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, bà bị nhánh cây đường kính khoảng 20 cm, từ độ cao gần 20 m rơi trúng. Lực lượng chức năng và người dân xung quanh hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thương tâm: Cây rừng ngã đổ trúng xe máy, bé gái 2 tuổi tử vong - Ảnh 2
Nạn nhân bị cây đè được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi - Ảnh: VNExpress

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết nạn nhân có khối sưng bầm sau đầu, máu chảy nhiều qua mũi, miệng, lỗ tai, nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng thở, huyết áp khó đo, nhịp tim rời rạc.

Bệnh nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não và cột sống cổ nặng. Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Bộ Nội vụ thống nhất nghỉ Tết liền 9 ngày, dịp 30/4 nghỉ 5 ngày, lễ Quốc khánh 2025 nghỉ 4 ngày

Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ LĐTB&XH góp ý về phương án nghỉ Tết Ất Tỵ, nghỉ lễ Quốc khánh và nghỉ lễ 30/4 trong năm 2025.

TIN MỚI NHẤT