Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 18/9 khi người phụ nữ lên một chuyến xe buýt để về quê.

Lan Chi 09:51 23/09/2024

Theo tờ Times of India, ngày 22/9, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi làm trợ lý cho một công ty du lịch tư nhân vì cáo buộc >cưỡng hiếp một nữ hành khách nhiều lần trong hành trình của nạn nhân đi từ Hyderabad đến Kakinada ở Andhra Pradesh.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 18/9 khi người phụ nữ lên xe buýt từ Kukatpally để về quê.

Ảnh minh họa: Internet

Trong đơn khiếu nại, người phụ nữ khai rằng nghi phạm, Sai Kumar Reddy, đã đến gần cô và nói rằng có chỗ trống ở cuối xe buýt và đề nghị cô chuyển đến đó để có thể ngủ một cách thoải mái. 

Sau đó Sai Kumar Reddy đưa cô đến một trong những ghế sau trên xe buýt. Sau đó, khi các hành khách khác đã ngủ say, Sai Kumar Reddy đã đến chỗ ngồi của cô, dùng tay bịt miệng cô và cưỡng hiếp cô. Sai Kumar Reddy cảnh báo cô về những hậu quả thảm khốc nếu cô lên tiếng trước khi về lại vị trí cũ của anh. Một lúc sau, Sai Kumar Reddy quay lại chỗ ngồi của người phụ nữ và cưỡng hiếp người phụ nữ thêm lần nữa.

"Sau khi về đến nhà, người phụ nữ đã gọi cho chủ của cô ở Hyderabad để kể về vụ việc. Khi cô trở lại Hyderabad vào ngày 22/9, chủ của cô đã đưa cô đến đồn cảnh sát Choutuppal để nộp đơn khiếu nại", một quan chức cho biết thêm.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.