Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp khi ở nhà một mình: Bắt giữ chú ruột

Thế giới 23/09/2024 11:27

Theo thông tin ban đầu, bé gái bị các dấu hiệu và triệu chứng của chấn thương âm đạo do bị hiếp dâm bao gồm đau bụng, chảy máu, bầm tím, v.v.

Theo Free Press Journal, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 42 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục cháu gái 10 tuổi.   

Theo các viên chức cảnh sát, vụ hiếp dâm xảy ra vào ngày 15 và 16/8 nhưng sự việc chỉ được phát hiện vào ngày 16/9. Đầu tiên, sự việc được các bác sĩ của Bệnh viện MT Agarwal báo cáo, nơi cha mẹ của bé gái đưa bé gái đi kiểm tra sau khi bé gái bị đau bụng. Khi được bác sĩ thăm khám, bé gái đã kể với bác sĩ những gì đã xảy ra vào ngày 15 và 16/8.

Trong lời khai với bác sĩ và cảnh sát, bé gái cho biết, hai ngày đó, khi bố mẹ đi vắng, chú cô (anh trai của bố) vẫn đến nhà như thường lệ. Bé gái cho biết chú cô đã chạm vào cô như đã từng làm trong nhiều năm trước.

Bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp khi ở nhà một mình: Bắt giữ chú ruột - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các bác sĩ đang điều trị cho bé gái tại MT Agarwal đã đề nghị gia đình chuyển bé gái đến Bệnh viện Sion vì vết thương của bé gái rất nghiêm trọng. Các nguồn tin tiết lộ rằng bé gái bị các dấu hiệu và triệu chứng của chấn thương âm đạo do bị hiếp dâm bao gồm đau bụng, chảy máu, bầm tím, v.v.

Trong quá trình thẩm vấn thêm, bé gái tiết lộ rằng nghi phạm đã đe dọa giết cha mẹ bé gái và cho bé gái xem một đoạn video giết người ghê rợn trên điện thoại di động, cảnh báo rằng sẽ làm điều tương tự với cha mẹ bé gái, nguồn tin cảnh sát tiết lộ.

Sau khi nghe lời khai của nạn nhân, các bác sĩ đã ngay lập tức báo cảnh sát Mulund. Cảnh sát đã ghi lại lời khai của cả bé và cha mẹ bé gái, đồng thời tiến hành khám sức khỏe cần thiết.

Nghi phạm, sống cùng khu vực với bé gái, đã bị bắt và bị giam giữ tại đồn cảnh sát đến ngày 23/9. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Người phụ nữ 35 tuổi đang có thai 5 tháng bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Bắt giữ bạn trai

Người phụ nữ cũng cho biết thêm với cảnh sát rằng cô đã bị nghi phạm quấy rối và tống tiền trong suốt năm qua.

TIN MỚI NHẤT