Tai nạn chết người sáng nay trên cao tốc: Tông vào đuôi xe đầu kéo, xe tải bị kéo lê 1 đoạn dài, 2 người tử vong

Thế giới 23/09/2024 10:38

Chiếc xe tải 5 tấn bị hư hỏng nặng, tài xế và một người trong xe đã tử vong ngay tại hiện trường.

Theo Sinchew: Trên km thứ 202 của Đường cao tốc Bờ Tây (WCE) hướng về phía nam, một vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra lúc 3:33 sáng hôm nay, trong đó một xe tải 5 tấn đâm vào đuôi xe đầu kéo, khiến xe tải 5 tấn hư hỏng nặng, tài xế và 1 người bên trong tử vong.

Theo tuyên bố của Sở cứu hỏa và cứu hộ Sitiawan trên nhóm điện thoại di động, sở này đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn ô tô lúc 3:33 sáng nay và nhanh chóng điều động sáu lính đến hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn chết người sáng nay trên cao tốc: Tông vào đuôi xe đầu kéo, xe tải bị kéo lê 1 đoạn dài, 2 người tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, họ lập tức dùng dụng cụ đưa hai người mắc kẹt trên ghế xe tải ra phía sau xe và xác nhận họ đã chết. Hai người đã chết là Rashali, 48 tuổi và Mohd Ali Shah, 28 tuổi.

Được biết, chiếc xe tải 5 tấn gây tai nạn đang chở đồ dùng văn phòng khi đến hiện trường xảy ra vụ việc, không rõ nguyên nhân đã đâm vào đuôi xe đầu kéo phía trước khiến tài xế bị thương và hành khách trên xe tải 5 tấn bị chèn ép tử vong.

Tai nạn kinh hoàng lúc rạng sáng: Xe chở xi măng rơi xuống vực sâu 10 mét, người đàn ông bị chôn vùi trong đất

Sau khi chiếc xe mất lái rơi xuống vực, tài xế đã bị mắc kẹt bên trong và dần dần bị lớp đất rơi xuống chôn vùi tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT