Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu chết 1 người đàn ông bị thiểu năng trí tuệ, thi thể được phát hiện trong nhà bếp

Thế giới 23/09/2024 13:07

Đám cháy xảy ra nhanh và dữ dội, khiến toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi, người đàn ông bên trong không may bị ngọn lửa thiêu chết thương tâm.

Theo Sinchew: Liang Dewen, trưởng làng Limingjiadi, cho biết ủy ban làng đã gây quỹ để giúp đỡ gia đình Wu Guoping, một người đàn ông thiểu năng trí tuệ bị thiêu chết trong vụ hỏa hoạn. Để chi trả cho tang lễ, số còn lại dùng để hỗ trợ cuộc sống của mẹ người quá cố của nạn nhân đang sống trong viện dưỡng lão.

Ông cho biết số tiền còn lại sẽ được ủy ban thôn tạm giữ cho đến khi nhà được xây dựng lại rồi bàn giao cho người thân của người đã khuất.

Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu chết 1 người đàn ông bị thiểu năng trí tuệ, thi thể được phát hiện trong nhà bếp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ hỏa hoạn chết người này xảy ra ở Tân Làng Limingadi vào sáng sớm ngày 29/8. Một ngôi nhà gỗ chìm trong biển lửa, anh Wu Guoping (36 tuổi) sống trong ngôi nhà bị thiêu rụi thành than.

Trong suốt cuộc đời của mình, Wu Guoping và mẹ Huang Yanqing (63 tuổi) phụ thuộc vào nhau. Ngoài việc dựa vào quỹ hỗ trợ của chính phủ, Wu Guoping còn làm nghề múa ba lê để kiếm thu nhập ít ỏi.

Wu Guoping đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi trước khi chết và sau đó trở nên bạo lực không rõ nguyên nhân. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã đánh mẹ rất dã man đến mức người thân đã đưa mẹ anh đi. Khi xảy ra vụ việc anh ở nahf một mình và không thể thoát ra ngời, khi lực lượng dập tắt đám cháy người ta phát hiện anh trong nhà bếp.

Với sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và ủy ban làng, Huang Yanqing tạm thời chuyển đến Viện dưỡng lão Kangle ở ​​Giang Sa cho đến khi nhà của cô được xây dựng lại.

Tai nạn kinh hoàng lúc rạng sáng: Xe chở xi măng rơi xuống vực sâu 10 mét, người đàn ông bị chôn vùi trong đất

Sau khi chiếc xe mất lái rơi xuống vực, tài xế đã bị mắc kẹt bên trong và dần dần bị lớp đất rơi xuống chôn vùi tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT