Cảnh sát cho biết nam thanh niên, khi trốn bên trong nhà vệ sinh nữ, đã đặt điện thoại di động vào khe hở giữa các bức tường của các buồng vệ sinh liền kề để quay lén.   

Lan Chi 10:36 23/09/2024

Theo tờ Times of India, ngày 20/9, một sinh viên ngành khoa học máy tính năm cuối thuộc một trường cao đẳng kỹ thuật tư nhân gần Kumbalagodu trên đường Mysuru, Ấn Độ đã bị bắt giữ vì cáo buộc sử dụng điện thoại di động quay lén bên trong nhà vệ sinh nữ.

Nghi phạm Kushal Gowda, 21 tuổi, là cư dân ở Chikkagollarahatti, đường Magadi. Điều tra cho thấy Kushal đang trốn bên trong nhà vệ sinh nữ và đã đặt điện thoại di động vào khoảng trống giữa các bức tường của nhà vệ sinh liền kề để quay lén.   

Nghi phạm Kushal Gowda (ảnh trái) và camera ẩn (ảnh minh họa - ảnh phải). Ảnh: Times of India

Có 7 phòng vệ sinh dành cho giới nữ, mỗi phòng đều có quạt thông gió trên tường giữa. "Kushal đã bị bắt quả tang khi thực hiện hành vi này. Một cô gái vào nhà vệ sinh thấy điện thoại di động đặt bên trong và báo động. Cô gái nhanh chóng bước ra và khóa nhà vệ sinh liền kề từ bên ngoài. Những người khác sau đó đã báo cho ban quản lý trường đại học, đưa Kushal đến văn phòng hiệu trưởng. Sau khi nhận được đơn tố cáo từ ban giám hiệu trường, chúng tôi đã bắt Kushal và tịch thu điện thoại di động của Kushal", một sĩ quan cho biết.

Qua kiểm tra, phát hiện Kushal đã ghi được đoạn clip gần 15 phút. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.