Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp dã man trong 1 tháng, bất ngờ trước danh tính 26 kẻ thủ ác cùng nhiều hành vi vô đạo đức

Thế giới 23/09/2024 14:18

Trong 26 nghi phạm liên quan trong vụ án, điều khiến người dân bất bình chính là có những đứa trẻ vị thành niên.

Theo Sinchew: Theo kênh truyền thông trực tuyến Tribunnews của Indonesia, vụ tấn công tình dục tập thể gây chấn động này xảy ra ở khu vực Bawu Bawu thuộc tỉnh Đông Nam Sulawesi vào tháng 4 năm nay. Người thân của cô gái nạn nhân đã trình báo cảnh sát vào ngày 11/5.

Mei Lin, một người họ hàng của cô gái, chỉ ra rằng vụ án được trình báo đã hơn một tháng nhưng những người liên quan vẫn chưa bị bắt.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp dã man trong 1 tháng, bất ngờ trước danh tính 26 kẻ thủ ác cùng nhiều hành vi vô đạo đức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo, cô gái đã bị ba người đàn ông liên quan đến tội phạm tấn công trên đường về nhà sau một sự kiện, cô bị đưa đến một ngôi nhà trống và cưỡng hiếp dã man dưới sự cưỡng bức của ba người đàn ông.

Sau vụ việc này, 5 nam thanh niên khác cũng có hành vi xâm hại tình dục các cô gái tại cùng một điểm và vụ việc chưa dừng lại ở đó.

Trong vòng một tháng sau vụ việc, cô gái đã bị nhiều người đàn ông khác nhau tấn công tình dục nhiều lần ở ba địa điểm khác nhau và vào những thời điểm khác nhau.

Cô cho biết, nữ sinh nạn nhân quá sợ hãi trước sự việc và vẫn chưa thể quay lại trường học nên mong nghi phạm trong vụ án sẽ được đưa ra trước công lý trong thời gian sớm nhất.

Tai nạn liên hoàn trên cầu làm 6 người chết, 8 người bị thương, nhiều phương tiện bị hư hỏng

Vụ tai nạn kinh hoàng làm ít nhất 6 người chết và 8 người bị thương, nhiều người đã được đưa vào viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT