Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đổi đời, về sau vượng phát.

Lan Chi (t/h) 11:02 24/09/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định thứ Ba 24/9/2024 đem tới nhiều ảnh hưởng tốt cho tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù là công việc chưa từng tiếp xúc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội. Con giáp này nên suy nghĩ kỹ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không rơi vào cảnh cả thèm chóng chán.

Trong ngày hôm nay, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ và hai người ngay lập tức có cảm tình với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ có thể sớm kiếm được cơ hội gia tăng thu nhập. Con giáp này làm gì cũng có thể thành công. Bản mệnh có tính cách ôn hòa, cư xử khéo léo nên khi gặp khó khăn luôn có quý nhân phù trợ. Tuổi Tỵ cũng thông minh, nhạy bén nên không bỏ lỡ bất cứ thời cơ bứt phá nào để đạt vị trí cao hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của bản mệnh trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều điểm sáng. Người có cặp có đôi có nửa kia là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần, cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Người độc thân cởi mở trong việc tìm hiểu, gặp gỡ người mới, sẵn sàng cho việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Ba 24/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nâng cao sự uy tín của bản thân với đồng nghiệp. 

Ngày thứ Ba 24/9/2024 tuổi Mùi tái hòa nhập cùng mọi người sau những lần thiếu đi sự chủ động, không còn lo lắng quá nhiều như trước.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc mỗi ngày một tiến triển, luôn thay đổi để bản thân có thêm được nhiều sự đổi mới trong chính cách bản thân làm. 

Tình cảm: Tình cảm đã chịu đựng quá nhiều nỗi đau, bạn không muốn tổn thương bởi một ai nữa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có thay đổi cách làm của bản thân, chọn hướng đi mới cho tài lộc được cải thiện.

Sức khoẻ: Bạn đã dũng cảm hơn đối mặt với mọi vấn đề, khi có mệt mỏi bạn tìm cách giải tỏa và giải quyết đúng hướng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe