Án mạng kinh hoàng: Người đàn ông dùng búa đánh chết người phụ nữ, sau đó tấn công tình dục dã man, còn cắn đứt một bộ phận trên người cô ta

Thế giới 24/09/2024 14:11

Do trộm xe bất thành, nghi phạm tức giận đã dùng búa đập vào đầu nạn nhân 13 lần cho đến khi nạn nhân nằm yên bất động.

Theo Sinchew: Một người đàn ông ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, không hài lòng với việc bạn gái chia tay vào cuối năm 2014. Trong cơn say, anh ta đã tìm cách trộm xe của một phụ nữ để thương lượng với bạn gái. Sau khi dùng búa đánh người phụ nữ 13 lần, anh ta không chỉ lục soát tài sản của cô mà còn dùng ngón tay tấn công tình dục và cắn đứt núm vú của cô. Tòa án đã tuyên án tử hình anh ta 5 lần. Anh ta kháng cáo lên Tòa án tối cao và trả lại vụ án để xét xử lại. Ngày 7, Tòa án cấp cao Cao Hùng đã kết án bị cáo tù chung thân.

Vụ án mạng xảy ra vào tháng 12 năm 2014. Khi Liu Zhiming, 42 tuổi, đang đạp xe qua chợ Zuoying Halle, anh ta phát hiện một người phụ nữ đang mua hàng tạp hóa một mình và chuẩn bị lái xe về nhà, anh ta quyết định trộm xe để về nhà. Khi đối phương lên xe, anh ta dùng búa từ phía sau đánh cô bất tỉnh. Sau khi lên xe, anh ta phát hiện hộp số đã bị khóa, không thể lái đi được nên hỏi nạn nhân mở khóa như thế nào.

Án mạng kinh hoàng: Người đàn ông dùng búa đánh chết người phụ nữ, sau đó tấn công tình dục dã man, còn cắn đứt một bộ phận trên người cô ta - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lúc này người phụ nữ bất tỉnh do bị thương nặng và không thể trả lời, trong cơn tức giận, anh ta đã dùng búa đập vào đầu cô 13 lần, lục soát 2.000 Đài tệ trong ví của cô, dùng ngón tay tấn công tình dục cô, cắn đứt núm vú của cô, rồi sau đó bỏ rơi cô, anh ta nhốt mình trong xe và vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường. Phải đến khi cảnh sát tìm thấy thi thể người phụ nữ 8 giờ sau. Nghi phạm cũng đã bị bắt giữ sau 4 ngày bỏ trốn.

Các phiên xét xử lần thứ nhất, thứ hai và thứ ba của toàn bộ vụ án đều kết luận bị cáo phạm tội cướp giết người và là kẻ tái phạm, tình tiết cướp tài sản rất rõ ràng, phương thức giết người đặc biệt tàn ác, vô nhân đạo, không có khả năng được phục hồi. Nam giới bị kết án tử hình và tước bỏ quyền công dân suốt đời. Khi vụ án được kháng cáo lên Tòa án tối cao, tòa án cho rằng nghi phạm cướp 2.000 nhân dân tệ của bị cáo vẫn chưa được điều tra đầy đủ, lý do dẫn đến bản án tử hình cũng chưa đầy đủ và cần phải điều tra thêm để làm rõ vụ án. Tuyên án tử hình ở lần xét xử thứ ba.

Tòa án cấp cao cấp 4 của Tòa án tối cao Cao Hùng cho rằng vụ cướp 2.000 nhân dân tệ của Liu thiếu bằng chứng và bị cáo phạm tội cướp và giết người tại chợ. Đây là tội phạm ngẫu nhiên, lẻ tẻ, giết người ngoài ý muốn và không phù hợp với quy định “. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, nghi phạm bị kết án tù chung thân về tội cướp tài sản và giết người. Quyền công dân của anh ta đã bị tước bỏ.

Rúng động: Phát hiện 7 thi thể thiếu niên nổi trên sông, tất cả 7 nạn nhân đều mặc một chiếc áo khoác đen

Theo thông tin trước đó, nhóm thanh niên này đã tham gia đánh nhau và nhảy xuống sông để trốn sự truy đuổi của cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT