Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (24, 25 và 26/9), 3 con giáp vận trình đỏ rực, giàu sang chạm nóc, làm ít hưởng nhiều, may mắn thấm vào người

Tâm linh - Tử vi 24/09/2024 12:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đủ đường, nhà xe chờ sẵn.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được ghi nhận. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trên phương diện tiền bạc, lối sống tiết kiệm cũng giúp ích tuổi Tý rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì bản mệnh vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Bản mệnh nên duy trì lâu dài thói quen tốt đẹp này.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hòa hợp. Mọi người thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (24, 25 và 26/9), 3 con giáp vận trình đỏ rực, giàu sang chạm nóc, làm ít hưởng nhiều, may mắn thấm vào người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi tốt bụng, lạc quan và rộng lượng. Trong tuần này, họ như những chú heo dễ thương, tràn đầy phúc khí và may mắn. Về sự nghiệp, người tuổi Hợi chăm chỉ và có trách nhiệm. Thái độ làm việc của họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp tin tưởng. Nhờ đó, công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội nhận thêm phần thưởng và phúc lợi.

Về tài vận, vận may của người tuổi Hợi cũng rất tốt. Họ có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ, hoặc thu về lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Đồng thời, họ biết cách lên kế hoạch tài chính hợp lý, tránh lãng phí không cần thiết. Về tình cảm, người độc thân tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ người dịu dàng và chu đáo. Đối phương có thể bị hấp dẫn bởi sự tốt bụng và lạc quan của họ, hai người từ từ tiến đến một mối tình đẹp. Người có đôi, mối quan hệ ngày càng ổn định, quan tâm và yêu thương nhau, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (24, 25 và 26/9), 3 con giáp vận trình đỏ rực, giàu sang chạm nóc, làm ít hưởng nhiều, may mắn thấm vào người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn biết thay đổi có chủ đích, tư duy mới lạ để cải thiện thu nhập của bản thân. 

Ngày này tuổi Thìn hiểu rõ cách làm việc của bản thân, từ tốn tìm hiểu và đưa ra cách làm thực sự hữu hiệu nhất.

Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh đang được nhiều người mong muốn có được, bạn luôn đưa sự mới lạ vào công việc hoàn thành hiệu quả.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai đang vui vẻ tìm đến sự mới lạ ở những không gian riêng tư, xây dựng hạnh phúc bền lâu.

Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.  

Sức khỏe: Cơ thể vốn dĩ cần thời gian để thay đổi, cố gắng đừng tạo sức ép cho chính mình.  

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (24, 25 và 26/9), 3 con giáp vận trình đỏ rực, giàu sang chạm nóc, làm ít hưởng nhiều, may mắn thấm vào người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5h sáng mai, thứ Hai 23/9/2024, 3 con giáp đổi đời chóng mặt, tha hồ hốt bạc, nhà xe chờ sẵn, không thành Rồng cũng thành Phượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tình duyên viên mãn, cuộc đời hưởng nhiều sung túc.

TIN MỚI NHẤT