Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sống ngập trong phú quý, giàu có lúc nào không hay.

Lan Chi (t/h) 03:33 19/09/2024

Tuổi Thân 

Thiên Tài nâng bước, con đường tài lộc của tuổi Thân khá hanh thông, bằng phẳng. Nhiều người nhận được khoản lãi lời từ các mối đầu tư hoặc các công việc tay trái. Ngày này bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân cũng đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Thân sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình,> con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyê

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thời gian này những người tuổi Tuất chính là con giáp nhận được sự trợ giúp của sao Mộc Đức một ngôi sao khai sinh và mang lại nhiều phước lành cho chúng ta.

Trong tuần này, công việc của bạn có thể gặp phải nhiều biến động. Mặc dù có vẻ thuận lợi, nhưng cũng có thể xuất hiện những khó khăn bất ngờ. Với ảnh hưởng của sao Mộc Đức, dù bạn gặp một số trục trặc trong cuộc sống công việc nhưng cũng sẽ vượt qua dễ dàng.

Đặc biệt về tài chính, tuần này không có quá nhiều biến động lớn, tuy nhiên nó cũng có sự chuyển biến theo hướng tăng lên theo thời gian. Tử vi từ nay tới cuối tuần, nếu bạn có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì nên thực hiện vào đầu tuần để tăng khả năng thành công. Dù cơ hội không nhiều, nhưng nếu quyết đoán và nắm bắt đúng thời điểm, bạn sẽ có khả năng thu được lợi nhuận đáng kể.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe