Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau của cải gấp đôi, giàu sang thịnh vượng.

Lan Chi (t/h) 09:33 24/09/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Tư 25/9/2024, tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì, mọi kế hoạch của bản mệnh đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Con giáp này còn được quý nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác.

Cát khí trong ngày này gia tăng để tuổi Thìn mạnh dạn theo đuổi lĩnh vực đam mê của mình. Trong một ngày may mắn như vậy, bản mệnh nên tính toán mọi việc thật cẩn thận, đừng để một sai sót nhỏ phá hỏng niềm vui cả ngày .

Tuy nhiên, nếu ham mê công việc thái quá, con giáp này có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm của mình gặp phải rắc rối. Vợ chồng ngày càng có nhiều quan điểm trái ngược, thời gian chuyện trò ngày càng vơi bớt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tháng 9 sẽ là thời điểm đặc biệt đối với những người tuổi Dậu, mở ra nhiều cơ hội lội ngược dòng đầy ấn tượng. Nhờ ảnh hưởng tích cực từ các cát tinh, bạn sẽ nhận thấy sự nghiệp của mình có những bước tiến đáng kể, với nhiều tín hiệu khởi sắc. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện tài năng và khả năng lãnh đạo của mình, có thể nói là một giai đoạn "thăng quan tiến chức", mang lại cho bạn không chỉ quyền lực mà còn cả thu nhập ổn định.

Đối với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tháng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án tiềm năng mới, giúp gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Việc này không chỉ đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính dồi dào mà còn tạo dựng nền tảng vững chắc để bước vào năm mới đầy hứa hẹn.

Với trí tuệ sắc sảo, khả năng ứng biến linh hoạt và kỹ năng quản lý tài chính xuất sắc, người tuổi Dậu sẽ trở thành một trong những con giáp có cuộc sống thịnh vượng nhất trong tháng 9 này. Đây chính là thời điểm để bạn khẳng định vị thế và tài năng của mình trong cả sự nghiệp lẫn tài chính.

Ngoài những cơ hội trong công việc và tài chính, chuyện tình cảm cũng sẽ diễn ra êm đẹp trong tháng này. Những người độc thân hãy tranh thủ thời gian để kết nối và tìm kiếm nửa kia cho mình, bởi tháng 9 rất có thể sẽ mang đến những phút giây lãng mạn và hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Tư 25/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ làm việc luôn có mục đích rõ ràng.

Ngày thứ Tư 25/9/2024 tuổi Tỵ đang chịu những tổn thương do mối tình chớp nhoáng, làm cho bạn không tập trung hết vào công việc được. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh dù cho có chuyện gì, bạn đều cố gắng hoàn thành mục tiêu rõ ràng, không để người khác cảm thấy phiền khi làm việc cùng bạn. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai không muốn ai làm cản trở, luôn âm thầm giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn có cuộc sống thoải mái, bạn đã tìm cách gia tăng thu nhập hiện có và làm việc không ngừng. 

Sức khoẻ: Biết cân bằng thời gian, đôi lúc thức khuya để hoàn thành công việc sớm nhất.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe