Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp nhiều trắc trở, KẺ GIAN giáng họa, hao tài tốn của, làm gì cũng phải suy trước tính sau cẩn thận vào đúng ngày 29/9/2024 này nhé!

Minh Tú (TH) 09:30 24/09/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng ngày 29/9/2024, tuổi Sửu khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày hôm nay, bản mệnh rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, đôi bên có thể vì vài câu nói ra nói vào mà trở mặt, sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng nếu không kiểm soát được cảm xúc và thái độ khi giao tiếp. Tuổi Sửu phải có suy nghĩ kỹ trước khi hành động để không tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, ngấm ngầm hãm hại.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng ngày 29/9/2024, chịu ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, người tuổi Thìn được nhắc nhở chớ nên gây hấn với người khác hay tham gia vào những câu chuyện ngồi lê đôi mách, chia bè phái nơi công sở. Bạn có thể trở thành người đứng mũi chịu sào dù bản thân không có ác ý.

Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, có thể sẽ có những sự thay đổi khiến bạn phải phân tâm quá nhiều, có thể là về nhiệm vụ được giao hoặc điều chuyển nhân sự. Tuy nhiên đừng hoang mang mà hãy cứ tập trung xử lý mọi việc sẽ êm xuôi thôi.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng ngày 29/9/2024, tuổi Hợi không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của tuổi Hợi cũng không quá dồi dào, >con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là tuổi Hợi phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Tú (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe