Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu lên trông thấy, sung sướng đến cuối đời.

Lan Chi (t/h) 12:19 24/09/2024

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 24/9/2024, công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi thuận lợi. Bản mệnh được nghỉ ngơi nhiều hơn do đã có trách nhiệm với công việc. Con giáp này luôn tập trung xây dựng sự nghiệp của bản thân, xây dựng được giá trị và vai trò của mình trong công việc.

Trên phương diện tình cảm, mọi việc đang diễn ra khá như ý khi bản mệnh cảm thấy tin tưởng những gì nửa kia đang làm vì bản mệnh. Một số người độc thân không hài lòng với tính cách người mới quen nhưng bản mệnh nên kiên nhẫn hơn với họ một chút.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn bẩm sinh đã mang vẻ quý phái và uy nghi. Trong tuần này, họ như những con rồng bay vút lên trời, khí thế hùng vĩ. Về sự nghiệp, người tuổi Thìn nhờ tài lãnh đạo xuất sắc và khả năng quyết định nhanh nhạy đã đạt được những đột phá lớn.

Các dự án mới tiến triển suôn sẻ, sự hợp tác trong nhóm đầy ăn ý, giúp họ tỏa sáng rực rỡ trong công việc. Về tài vận, tài lộc của họ ngày càng thăng hoa. Dù là thu nhập chính hay phụ, họ đều có được những khoản thu đáng kể. Có thể là một khoản tiền thưởng bất ngờ, hoặc một cơ hội đầu tư tiềm năng giúp tài sản của họ ngày càng tăng lên. Về tình cảm, người độc thân tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ người đặc biệt. Đối phương có thể có chung sở thích và mục tiêu sống với họ, khiến cả hai yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người có đôi, tình cảm ngày càng sâu sắc, hỗ trợ lẫn nhau cùng phấn đấu vì tương lai tươi đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Ba 24/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý tìm về nơi bình yên thư giãn.  

Ngày thứ Ba 24/9/2024 tuổi Tý không khuất phục trước số phận, luôn cố gắng vươn lên trong nghịch cảnh, hoàn thành tốt công việc được giao.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý luôn thẳng thắng khi đưa ra ý kiến của bản thân, không e dè bất kì hoàn cảnh nào. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn đã cho cả hai cảm thấy an tâm khi giao phó cho bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu trong khoản cho phép, đạt được nhiều mong muốn của bản thân. 

Sức khỏe: Tìm cách cải thiện >sức khỏe của bản thân, luôn tự tạo niềm vui cho chính mình mỗi khi áp lực.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe