Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chính thức hết khổ, hưởng được vinh hoa phú quý.

Lan Chi (t/h) 01:29 19/09/2024

Tuổi Mão 

Chính Ấn tương trợ, con đường sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông ngoài dự kiến. Nhờ đầu óc thông minh, tỉnh táo, bạn đưa ra được những sự lựa chọn chính xác, tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.

Mộc khắc Thổ, tuổi Mão không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho bạn đời tương lai. Chớ chạy theo bóng hình xa vời kẻo cuối cùng lại đơn côi. Bạn nên dành cơ hội cho những người thật sự chân thành với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Trong 12 con giáp, người tuổi Thân luôn hiện ra với hình ảnh thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và nhiệt tình. Bên cạnh đó, họ còn là người vui vẻ, hoà đồng, lạc quan và linh hoạt. Trong tuần cuối tháng 9 Dương lịch, cuộc sống của người tuổi Thân sẽ đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Họ không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp mà còn dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Thông qua một vài dự án đầy tiềm năng, người tuổi Thân có thể mở rộng cơ hội phát triển và ngày càng thăng tiến hơn trong lĩnh vực theo đuổi. Cũng nhờ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà con giáp này có nguồn tài chính dồi dào, ổn định. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài công việc đang có, họ sẽ tìm thấy một nghề tay trái mới phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia đầu tư mạo hiểm để tránh “mất tiền oan”.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe