Thảm sát kinh hoàng: 4 người chết, 3 người bị thương, nghi phạm bị bắt giữ và đã tự tử ngay sau đó

Thế giới 07/07/2024 14:54

Khi bị bắt giữ và được điều trị trong bệnh viện nghi phạm đã tự tử để không phải đối diện với hình phạt của pháp luật.

Theo Sinchew, Một vụ nổ súng  xảy ra tại một ngôi nhà ở phía bắc Kentucky, Hoa Kỳ, cảnh sát được gọi đến một ngôi nhà vào khoảng 2 giờ sáng thứ Bảy tuần trước và phát hiện 4 người chết và 3 người bị thương bên trong.

Theo báo cáo điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết sau khi nghi phạm Garvey 21 tuổi bỏ trốn khỏi nhà, cảnh sát đã đuổi theo và cuối cùng tìm thấy xe của nghi phạm đã rơi xuống mương. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã tự bắn mình và chết tại bệnh viện.

Thảm sát kinh hoàng: 4 người chết, 3 người bị thương, nghi phạm bị bắt giữ và đã tự tử ngay sau đó - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Sở Cảnh sát Florence cho biết cảnh sát đã đến một ngôi nhà ở Florence vào khoảng 2h50 sáng và tìm thấy 7 nạn nhân bị trúng đạn. 4 người được phát hiện đã tử vong và 3 người được đưa đến bệnh viện Cincinnati trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ phái cả sát, địa điểm xảy ra vụ án tại một tiệc sinh nhật. Một số người trong bữa tiệc cho biết do anh ta không được mời tham sự buổi tiệc vào tối hôm đó. Họ cũng cho biết nghi phạm đã phạm tội một mình và là người duy nhất.

Hiện tại phía cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân về hành động xả súng của chàng thanh niên.

Kinh hoàng, bé gái 14 tuổi bị thanh niên đâm vào giữa thái dương, trên đường đi cấp cứu con dao vẫn còn găm trên mặt

Vì bảo vệ bạn trai cô gái đã lao ra đỡ cho bạn mình nhát dao, nào ngờ lại bị găm thẳng vào thái dương khiến cô mất máu rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT