Kinh hoàng, bé gái 14 tuổi bị thanh niên đâm vào giữa thái dương, trên đường đi cấp cứu con dao vẫn còn găm trên mặt

Thế giới 07/07/2024 14:12

Vì bảo vệ bạn trai cô gái đã lao ra đỡ cho bạn mình nhát dao, nào ngờ lại bị găm thẳng vào thái dương khiến cô mất máu rất nhiều.

Theo Sinchew, Vụ án xảy ra vào chiều 4/7. Được cho là xung đột giữa 2 nhóm thanh niên, một số thanh thiếu niên cầm súng bất ngờ sát hại một cậu bé 17 tuổi tại một công viên ở Sahagun, tỉnh Cordoba. Một người cầm dao đâm vào đối phương, sau đó cả 2 có cuộc rượt đuổi quyết liệt, thấy bạn trai đang gặp nguy hiểm, nữ nạn nhân đã đứng ra đỡ đòn và dùng thân mình chặn đòn tấn công của chàng trai 17 tuổi và bỏ chạy vào chùa.

Kinh hoàng, bé gái 14 tuổi bị thanh niên đâm vào giữa thái dương, trên đường đi cấp cứu con dao vẫn còn găm trên mặt - Ảnh 1
Ảnh : Sinchew

Sau cú đâm kinh hoàng, cô gái chảy máu đầm đìa, lập tức ngã xuống đất, bạn cô cũng sợ hãi bất lực, ôm đầu la hét. May mắn thay, lúc đó tình cờ có một cảnh sát tuần tra đi ngang qua, anh ta lao tới giúp đỡ. Ngay lúc đó đã đưa cô gái đến bệnh viện cấp cứu.

May mắn thay, vết đâm của cô gái chỉ ở giữa thái dương và nhãn cầu không làm tổn thương bất kỳ bộ phận quan trọng nào. Tuy nhiên, cảnh tượng kinh hoàng khi cô được đưa đến bệnh viện với con dao găm vào mặt đã khiến xã hội địa phương bàng hoàng.

Thiếu niên gây án ban đầu bị bắt vì nghi ngờ hành hung. Do vết thương nghiêm trọng của cô gái, anh ta có khả năng bị buộc tội cố ý giết người.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 30 người bị thương, 1 lính cứu hỏa bị điện giật bất tỉnh, thiêu rụi 40 gian hàng lúc nửa đêm

Đám cháy bùng phát dữ dội, đội phòng cháy chữa cháy phải điều đến 40 xe cứu hỏa để khống chế lửa.

TIN MỚI NHẤT