Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 30 người bị thương, 1 lính cứu hỏa bị điện giật bất tỉnh, thiêu rụi 40 gian hàng lúc nửa đêm

Thế giới 07/07/2024 13:58

Đám cháy bùng phát dữ dội, đội phòng cháy chữa cháy phải điều đến 40 xe cứu hỏa để khống chế lửa.

Theo Sinchew, một đám cháy bùng phát ở Bangkok, Thái Lan vào tối thứ Bảy (6/7), khiến khoảng 30 người bị thương. Hiện đám cháy đã được khống chế.

Đám cháy bùng phát tại khu Trok Pho trên đường Yaowarat, quận Samphanthawong lúc 20h42 (21h42 giờ Malaysia). Có khoảng 30 ngôi nhà gỗ trong cộng đồng này.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 30 người bị thương, 1 lính cứu hỏa bị điện giật bất tỉnh, thiêu rụi 40 gian hàng lúc nửa đêm - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi 40 gian hàng và một phần khách sạn New Empire cao 7 tầng. Khoảng 40 xe cứu hỏa đã được điều động, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được ngọn lửa vào lúc 23h16 và giải cứu các vị khách qua xe cứu hỏa an toàn.

Vụ cháy khiến khoảng 30 người bị thương. Hầu hết họ đều là người già và bị ngạt khói. Một lính cứu hỏa tình nguyện khác bị điện giật bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện để điều trị. May mắn không trường hợp tử vong nào.

Do đám cháy bùng phát ở nhiều tòa nhà nằm san sát nhau trong khu dân cư nên đám cháy cũng gây ùn tắc giao thông tại hiện trường.

Khoảng 280 người bị ảnh hưởng và tìm kiếm sự giúp đỡ, một số người đã trú ẩn tại chùa Phật Vàng. Phần lớn họ là công nhân đến từ các tỉnh thành khác và các nước lân cận.

Vụ bắt cóc chấn động: Hai người phụ nữ bắt cóc bé trai 3 tuổi tại trung tâm thương mại giữa ban ngày

Cả 2 người phụ nữ đều 38 tuổi đang thất nghiệp, kẻ bắt cóc đã để lại lời nhắn đòi tiền chuộc và không cho gia đình báo công an.

TIN MỚI NHẤT