Kinh hoàng: Bé 8 tuổi bị cha ruột xích cổ chân vào cột nhà rồi cưỡng hiếp, lết thân thể sang nhà hàng xóm cầu cứu

Thế giới 01/10/2024 14:59

Một bé 8 tuổi bị cha mình xích cổ chân vào cột và cưỡng hiếp trong nhà nhiều ngày.

Theo thông tin từ Times Live, tại ngôi làng ở quận Peddie, một cậu bé 8 tuổi đã bị cha mình (54 tuổi) xích cổ chân vào cột trong nhà và cưỡng hiếp từ tháng 5/2023.

Đại diện Cơ quan Công tố Quốc gia - Luxolo Tyali cho biết, vụ việc bắt đầu từ tháng 5/2023, người cha 54 tuổi này đã xích chân của con trai mình vào cột nhà cưỡng hiếp nhiều lần.

Đến ngày 30/9, trong lúc cha vắng nhà, cậu bé đã tự cởi trói cho mình và chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Tại thời điểm đó, một đầu sợi dây xích buộc vào mắt cá chân của cháu bé. Ngay khi phát hiện, người hàng xóm đã báo vụ việc cho cảnh sát.

Kinh hoàng: Bé 8 tuổi bị cha ruột xích cổ chân vào cột nhà rồi cưỡng hiếp, lết thân thể sang nhà hàng xóm cầu cứu - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đến ngày 1/10, nghi phạm đã bị bắt cảnh sát bắt giữa trong khi đang lẩn trốn tại nhà người thân ở Motherwell, Gqeberha, cách ngôi nhà của nghi phạm khoảng hơn 200 km.

Tyali cho biết tòa án khu vực Peddie đã kết án người đàn ông, người không thể nêu tên để bảo vệ danh tính nạn nhân, tù chung thân vì tội hiếp dâm và 5 năm vì tội tấn công với ý định gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng. 

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Lạnh người bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại: Thi thể nạn nhân chôn ở cánh đồng mía, miệng bị nhét đầy bùn

Mới đây, một người đàn ông bị tuyên án tử hình vì cưỡng hiếp và giết bé gái 3 tuổi.

TIN MỚI NHẤT