Bé gái 9 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều lần, càng phẫn nộ hơn trước lời khai của nghi phạm

Thế giới 01/10/2024 10:56

Một người đàn ông 40 tuổi đã bị kết án tù chung thân vì tội hiếp dâm con gái ruột 9 tuổi của mình.

Theo thông tin từ Rising Sun News, tòa án khu vực Ladysmith đã kết án một người đàn ông 40 tuổi mức án tù chung thân vì tội hiếp dâm con gái ruột 9 tuổi của mình vào tháng 11/ 2023.

Cụ thể, vào ngày 5/11/2023, bé gái 9 tuổi vừa ra khỏi nhà vệ sinh thì bị cha ruột xông vào phòng ngủ và đóng cửa lại. Người cha hỏi con gái tại sao lại quan hệ tình dục với những chàng trai trẻ nhưng lại không quan hệ tình dục với cha mình. Tuy nhiên, nạn nhân không trả lời, người cha đã đẩy con gái lên giường và cưỡng hiếp.

Tại thời điểm đó, khi nghe tiếng động ồn ào trong phòng, một người thân khác đã bước vào phòng nạn nhân thì nhìn thấy nghi phạm đang kéo quần lên và hỏi anh chuyện gì đang xảy ra. Nghi phạm đã không trả lời và rời khỏi phòng.

Người dì nhận thấy nạn nhân đau đớn thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã bị cha của mình cưỡng hiếp. 

Bé gái 9 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều lần, càng phẫn nộ hơn trước lời khai của nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sự việc đã được trình báo cảnh sát và nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra sức khỏe. Sau 2 ngày, nghi phạm đã bị bắt giữ và lấy lời khai.

Người phát ngôn khu vực của Cơ quan Công tố Quốc gia, Natasha Ramkisson-Kara, cho biết: “Tại tòa, Công tố viên Shamanta Sewnath đưa ra bằng chứng của nạn nhân cũng như bằng chứng của người dì là người báo cáo đầu tiên. Trong bằng chứng của mình, sau khi khám cho nạn nhân, báo cáo cho thấy nạn nhân có vết bầm tím và chảy máu vùng kín”.

Bên cạnh đó, bé gái 9 tuổi đã bị tổn thương nặng nề do vụ việc. Bây giờ nạn nhân rất sợ đàn ông và cảm thấy xấu hổ sau khi sự việc xảy ra.

Cụ bà 85 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bóp cổ đến chết, danh tính của kẻ thủ ác gây bất ngờ

Một người phụ nữ 85 tuổi đã bị cưỡng hiếp và bóp cổ trước cửa nhà mình.

TIN MỚI NHẤT