Cô gái bị cấp trên cưỡng hiếp trong xe ô tô, hung thủ túm lấy áo quần ép nạn nhân quan hệ

Thế giới 25/01/2024 17:43

Được biết, sau khi gây án, hung thủ tiếp tục quanh quẩn bên nạn nhân, cư xử thản nhiên với nạn nhân như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Theo tờ Chosun Ilbo, ngày 25/1, Tòa án quận Jeju đã kết án A. (42 tuổi), người bị truy tố không giam giữ về tội hiếp dâm, 3 năm tù giam. 

Theo cáo trạng, A. bị buộc tội tấn công tình dục trên xe sau khi uống rượu với cấp dưới là B. tại một quán bar ở đảo Jeju vào tháng 10/2021. Được biết, sau khi gây án, A. tiếp tục quanh quẩn bên B., cư xử thản nhiên với B. như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Trong quá trình điều tra của cảnh sát, A. khai rằng “B. chủ động ham muốn tình dục”, đồng thời cảnh sát cũng phát hiện ra A. đã chỉ trích B. trong nội bộ công ty. Sau khi nghe tòa tuyên án, A. bật khóc nức nở và nói: “Tôi thực sự xin lỗi nạn nhân”.

Cô gái bị cấp trên cưỡng hiếp trong xe ô tô, hung thủ túm lấy áo quần ép nạn nhân quan hệ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tòa án cho rằng: “Bị cáo phạm tội bằng cách lợi dụng những gì nạn nhân đã tin tưởng. Bản thân tội ác này là nghiêm trọng, nhưng nhìn vào những hành động tiếp theo, đây là một vụ tấn công thứ cấp điển hình đối với nạn nhân bị tấn công tình dục. Nạn nhân khó khăn về mặt tinh thần đến mức xin từ chức". 

Tòa án giải thích lý do của bản án: “Bản án được đưa ra có tính đến việc bị cáo đã muộn màng nhận ra lỗi lầm của mình và thực tế là bị cáo không có tiền sử phạm tội bạo lực tình dục”.

Nạn nhân B. được cho là đã nghỉ việc và hiện đang được điều trị tâm thần. Bị cáo A. cũng đã bị công ty sa thải vì sự việc này.

Cô gái 29 tuổi bị hàng xóm cũ cưỡng hiếp suốt 4 năm, hung thủ dụ nạn nhân vào bẫy với lý do không thể ngờ tới

Hung thủ dụ dỗ cô gái ra ngoài với lý do đi chơi vào tháng 2/2020, nhưng sau đó đã đưa cô đến một khách sạn rồi cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT