Vụ cô gái bán khỏa thân chết trong bể phốt: Bị 4 anh em ruột cưỡng hiếp tập thể, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới

Thế giới 24/01/2024 08:47

Cảnh sát đã bắt giữ 4 người bị buộc tội cưỡng hiếp tập thể và giết chết một phụ nữ rồi ném xác vào bể phốt ở một tòa nhà đang xây dựng. Vụ án do chồng của nạn nhân, hiện đang ở Dubai, dàn dựng.

Theo tờ India Today, bốn người đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ và giết chết cô ở Fatehpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo cảnh sát, 4 nghi phạm đều là anh rể của người phụ nữ và bị bắt giữ sau khi có đơn khiếu nại của gia đình nạn nhân. Cảnh sát cho biết, chồng của người phụ nữ, người lên kế hoạch cho toàn bộ vụ việc, hiện đang ở Dubai.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng vào ngày 20/1, khi người dân địa phương cho biết đã phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bên trong bể phốt tại một tòa nhà đang xây dựng.

Khi đến hiện trường, cảnh sát cho biết họ còn tìm thấy những chai nước ngọt và một số đồ ăn.

Vụ cô gái bán khỏa thân chết trong bể phốt: Bị 4 anh em ruột cưỡng hiếp tập thể, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
4 người bị bắt ở Uttar Pradesh vì cưỡng hiếp, giết hại một phụ nữ - Ảnh: India Today

Bốn bị cáo bị bắt được xác định là Rohit Lodhi, Ramchandra bí danh Puttu, Shivam bí danh Pancham và Sonu Lodhi. Bị cáo thứ năm trong vụ án, Nanku Lodhi, đang bỏ trốn.

Khi bị thẩm vấn, bị cáo khai rằng họ đã cưỡng hiếp người phụ nữ đang về nhà bố mẹ đẻ với lý do đưa cô đi hội chợ. Sau đó, họ dùng gạch đập nát mặt cô để che giấu danh tính. 

Bị cáo khai với cảnh sát rằng toàn bộ sự việc đều do anh trai của họ (chồng của người phụ nữ) lên kế hoạch, người này cũng đưa cho họ tiền mặt.

Cảnh sát cũng cho biết nỗ lực bắt giữ người đàn ông và bị cáo thứ năm đang được tiến hành.

Thi thể của người phụ nữ đã được gửi đi khám nghiệm và xác nhận bị hiếp dâm tập thể. Báo cáo cũng xác nhận người phụ nữ chết vì vết thương nặng ở đầu và chảy máu quá nhiều, cảnh sát cho biết.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bán khỏa thân tại công trường xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại

Hiện trường vụ án mô tả một khung cảnh rùng rợn với những chiếc bánh samosa và tương ớt rải rác. Nhiều vết máu trên tường, cùng với những viên gạch dính máu khô, cho thấy có sự giằng co.

TIN MỚI NHẤT