Cô gái 29 tuổi bị hàng xóm cũ cưỡng hiếp suốt 4 năm, hung thủ dụ nạn nhân vào bẫy với lý do không thể ngờ tới

Thế giới 25/01/2024 10:36

Hung thủ dụ dỗ cô gái ra ngoài với lý do đi chơi vào tháng 2/2020, nhưng sau đó đã đưa cô đến một khách sạn rồi cưỡng hiếp.

Theo tờ Times of India, một phụ nữ 29 tuổi bị người hàng xóm cũ cưỡng hiếp trong 4 năm qua với lý do hứa kết hôn. Thực hiện theo khiếu nại của nạn nhân, cảnh sát Misrod đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm đối với bị cáo và bắt đầu điều tra.

Cảnh sát cho biết người khiếu nại là một phụ nữ 29 tuổi, hiện đang thất nghiệp. Nạn nhân nói trong đơn khiếu nại rằng trước đó cô cư trú ở Mandideep, nơi cô quen biết với Kalyan Meena, 27 tuổi, sống cùng khu phố với mình. 

Cô gái 29 tuổi bị hàng xóm cũ cưỡng hiếp suốt 4 năm, hung thủ dụ nạn nhân vào bẫy với lý do không thể ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân cho biết thêm bị cáo điều hành một cửa hàng y tế. Là hàng xóm nên cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau. Kalyan dụ cô vào bẫy và đưa cô ra ngoài với lý do đi chơi vào tháng 2/2020. Kalyan đưa cô đến một khách sạn ở Misrod rồi cưỡng hiếp cô. 

Khi nạn nhân phản đối, Kalyan hứa sẽ cưới cô. Kalyan liên tục cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần sau đó và kiếm cớ mỗi khi cô nói đến chuyện kết hôn.

Gần đây, khi nạn nhân gây áp lực buộc phải kết hôn, Kalyan đã thẳng thừng từ chối. Sau đó, sự việc được trình báo tới cảnh sát Misrod. Cảnh sát cho biết vụ án hiếp dâm đã được lập hồ sơ và Kalyan đã bị bắt.

Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại ở bãi rác, cổ họng có vết rạch cùng nhiều vết đâm

Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông 35 tuổi đang bỏ trốn, là nghi phạm cưỡng hiếp và giết hại dã man bé gái này.

TIN MỚI NHẤT