Cô gái 24 tuổi bị bọn cướp sát hại lúc nửa đêm, người cha bàng hoàng nhận tin con qua đời sau 20 ngày chờ đợi

Thế giới 05/01/2024 16:35

Cảnh sát thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã bắt giữ nghi phạm sau khi bị tình nghi sát hại cô gái 24 tuổi lúc nửa đêm.

Mới đây, ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 cô gái 24 tuổi tử vong. 

Theo đó, cha của nạn nhân cho biết, vào tháng 7/2023, con gái ông sau khi tốt nghiệp đại học đến Trùng Khánh làm việc. Trước khi xảy ra vụ việc, ông sống trong một căn nhà cho thuê công cộng ở thành phố Trùng Khánh.

Ông nói rằng 11/12 là sinh nhật của con gái và vào tối đó ông đã trò chuyện qua video với cô ấy mà không phát hiện bất kỳ điều gì bất thường.

“Sau vài ngày, tôi gọi điện cho con gái, nhưng không ai nghe, gọi điện thoại qua WeChat thì bị cúp máy, nhưng vẫn nhận được phản hồi bình thường qua tin nhắn”, ông cho biết.

Người cha cho biết ông đã hỏi con gái trên WeChat tại sao cô bé không trả lời điện thoại và câu trả lời là cô bé quá bận đi làm và điều đó rất bất tiện.

Cô gái 24 tuổi bị bọn cướp sát hại lúc nửa đêm, người cha bàng hoàng nhận tin con qua đời sau 20 ngày chờ đợi - Ảnh 1
 Cô gái 24 tuổi qua đời sau khi bị sát hại lúc nửa đêm. Ảnh: ET Today

Đến tối, người cha gọi lại cho con gái nhưng vẫn không bắt máy, ông cảm thấy có gì đó không ổn nên bắt đầu đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của con gái.

“Cháu gái Yu Nu đang học ở thành phố Trùng Khánh và có chìa khóa phòng", ông bố kể. Ngày 20/12, ông nhờ cháu gái đến nhà chị lấy chìa khóa và kiểm tra tình hình. Kết quả là ông phát hiện không có ai trong căn nhà của con gái, phòng trông hơi lộn xộn, ga trải giường và một chiếc áo gối mất tích.

“Sáng sớm ngày 21 tháng 12, chúng tôi đã báo cảnh sát địa phương để xin giúp đỡ”, ông nói.

Người cha cho biết, sau đó qua camera giám sát, họ phát hiện vào khoảng 20h ngày 12/12, con gái ông không hề ra ngoài sau khi trở về nhà thuê. “Lúc đó, chúng tôi nghi ngờ con bé có thể bị ai đó kiểm soát”, ông cho hay.

Đến trưa ngày 2/1/2024, cha mẹ họ được thông báo đến đồn cảnh sát và họ nói rằng con gái đã bị giết và nghi phạm đã bị bắt. Cặp đôi bàng hoàng khi nghe tin dữ và đau lòng.

Khoảng 7 giờ tối ngày 4/1, cảnh sát thành phố Trùng Khánh cho biết ngày 21/12/2023, họ nhận được cuộc gọi từ người dân thông báo rằng họ không thể liên lạc được với cô con gái 24 tuổi.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện cô gái không may bị giết, nghi phạm là một người đàn ông 25 tuổi tên Dai đến từ thành phố Trùng Khánh.

Sau cuộc thẩm vấn, Dai đã thừa nhận rằng vào đêm ngày 12/12, anh ta đã đột nhập vào nhà cô gái để cướp tài sản và sau đó giết nạn nhân.

Bạn gái đến quán karaoke để bàn chuyện làm ăn, người đàn ông tức giận hành hung rồi sát hại

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị viện kiểm sát đề nghị tử hình sau khi có hành vi sát hại bạn gái.

TIN MỚI NHẤT