Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ở nhiều nơi, nghi phạm còn bán nạn nhân qua tay 22 người đàn ông

Thế giới 05/01/2024 11:34

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 2 nam thanh niên trên 18 tuổi sau khi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi.

Mới đây, ở tỉnh Tây Java, Indonesia đã xảy ra vụ một nữ sinh 12 tuổi bị 2 nam thanh niên tên DF (24 tuổi) và AD (18 tuổi) cưỡng hiếp ở nhiều nơi. Thậm chí nạn nhân còn bị bán qua tay 22 người đàn ông

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết vụ việc này bị phát hiện sau khi có thông tin về một đứa trẻ mất tích vào ngày 9/12.

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã tiến hành truy tìm bạn bè ở trường, môi trường gia đình của cô gái, bao gồm cả mạng xã hội”, quan chức này cho hay.

Sau ba tuần tìm kiếm, nạn nhân cuối cùng đã được tìm thấy tại khu vực Gunung Batu, Cicendo, thành phố Bandung vào tối ngày 19/12 khi đang ở cùng với DF. Nghi phạm còn lại đã cũng đã bị bắt trong cùng ngày.

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ở nhiều nơi, nghi phạm còn bán nạn nhân qua tay 22 người đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ kết quả điều tra, cảnh sát biết được rằng AD đã quen nạn nhân qua mạng xã hội trước đó. AD đã đón nạn nhân khi cô đang trên đường đến trường.

Lúc đó, nạn nhân đã được đưa đến một số địa điểm khác nhau. AD thừa nhận đã có quan hệ với cô bé 12 tuổi nhiều lần.

Cảnh sát cho biết trong vòng ba tuần bị bắt cóc, AD không chỉ cưỡng hiếp nạn nhân mà còn bán cô bé thông qua ứng dụng điện thoại.

“Khoảng 22 lần được bán cho những người đàn ông không tốt.. Dù bất kỳ hình phạt nào, vì còn dưới tuổi vị thành niên, chắc chắn đã bị các đàn ông lừa dối vì trẻ con chưa thể suy nghĩ”, quan chức này nói.

Bị cưỡng hiếp 5 lần liên tục ngay tại bữa tiệc, bé gái 9 tuổi gặp tổn thương nghiêm trọng đến mức muốn chuyển đổi giới tính

Bé gái 9 tuổi ở Indonesia muốn thay đổi nhanh chóng giới tính của mình sau khi bị một người đàn ông cưỡng hiếp ngay tại bữa tiệc.

TIN MỚI NHẤT