Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú: Thủ phạm không kịp trở tay, bị bắt giữ ngay lập tức, danh tính là người không ai ngờ tới

Thế giới 19/11/2023 08:20

Theo lực lượng chức năng, thủ phạm là người đàn ông đã có gia đình. Thủ phạm là hàng xóm của bé gái, đã đưa bé gái về phòng nhà mình khi vợ anh đã đi ra ngoài.

Theo The Times of India, một người đàn ông 30 tuổi xâm hại một bé gái 6 tuổi đã bị cảnh sát Utran bắt giữ tại Mota Varachha, Surat, Gujarat, Ấn Độ, sau khi gia đình bé gái báo cảnh sát. 

Vụ việc xảy ra vào tối thứ Tư. Bị cáo là hàng xóm của bé gái, đã đưa bé gái về phòng nhà mình khi vợ anh đã đi ra ngoài. Tuy nhiên, anh trai của bé gái đã nhìn thấy người đàn ông đưa bé đi và báo cho mẹ bé gái. 

Thanh tra cảnh sát Utran nói với The Times of India: “Mẹ bé gái và những người khác sống gần đó bắt đầu tìm kiếm bé gái. Bị cáo hoảng sợ khi nghe thấy sự hỗn loạn bên ngoài và đuổi bé gái ra khỏi nhà. Có người đã báo chúng tôi và nhóm của chúng tôi cũng đã đến đó". 

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú: Thủ phạm không kịp trở tay, bị bắt giữ ngay lập tức, danh tính là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc nghiêm trọng hơn ​​khi bị cáo nhốt mình trong phòng. Khi bị cáo từ chối mở cửa, cảnh sát đã phá cửa và bắt giữ.  

Bị cáo là người gốc Hansot, quận Bharuch, bang Gujarat. Bị cáo là người đã có vợ, hiện sống với chị gái và anh rể trong vài tháng qua. 

Vào ngày xảy ra vụ việc, anh ta đã xem một số video "nhạy cảm" trên điện thoại di động của mình. Cảnh sát đã gửi điện thoại di động của bị báo được giao cho lực lượng chức năng kiểm tra để điều tra vụ việc. 

Vụ anh trai cưỡng hiếp em gái suốt 5 năm, cha mẹ phớt lờ lời kêu cứu của con gái: Bị cáo lãnh án 12 năm tù, nạn nhân được cách ly khỏi gia đình

Theo cáo trạng, bị cáo đã cưỡng hiếp em gái mình tại phòng khách, sau đó phạm tội tương tự nhiều lần trong suốt 5 năm. 

TIN MỚI NHẤT