Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt làm con tin, cưỡng hiếp tập thể: Là nữ sinh học lớp 12, gặp nạn trên đường đến trường

Thế giới 18/11/2023 10:29

Khi đang trên đường đến trường, nữ sinh 17 tuổi bị một nam thanh niên bắt giữ rồi cưỡng bức. Sau đó nam thanh niên này còn cùng 3 người bạn của mình cưỡng hiếp tập thể nữ sinh.

Theo The Times of India, nữ sinh 17 tuổi đang học lớp 12 bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở Uttar Pradesh, Ấn Độ vào thứ Năm.

Nghi phạm chính 20 tuổi đã cưỡng bức nữ sinh tại nhà nghi phạm khi nữ sinh đang trên đường đến trường. Sau đó nghi phạm này còn cùng 3 người bạn của mình cưỡng hiếp tập thể nữ sinh.  

Nữ sinh bị đe dọa không được trình báo sự việc với cảnh sát hoặc người nhà.

Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt làm con tin, cưỡng hiếp tập thể: Là nữ sinh học lớp 12, gặp nạn trên đường đến trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dựa trên đơn tố cáo của cha nạn nhân, theo báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vụ án đã được đăng ký theo Mục 376D (hiếp dâm tập thể), Mục 342 (giam giữ trái pháp luật) của Bộ luật hình sự Ấn Độ (IPC) cùng với Mục 3 và Mục 4 của Luật Phòng chống Trẻ em khỏi Hành vi lạm dụng Tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Một quan chức cảnh sát cho biết: "Việc kiểm tra y tế với nữ sinh đã được tiến hành. Nữ sinh được đưa đến tòa án để ghi lại lời khai của mình trước thẩm phán. Những người đàn ông bị cáo buộc đang bỏ trốn. Chúng tôi đang nỗ lực bắt giữ họ". 

(Danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục).     

Vụ bé gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp dã man: Nạn nhân vừa qua cơn nguy kịch, hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa phương

Theo báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), cho biết hung thủ đã đưa bé gái đến một ngôi nhà mới xây gần nơi ở của mình và bỏ đi sau khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT