Vụ anh trai cưỡng hiếp em gái suốt 5 năm, cha mẹ phớt lờ lời kêu cứu của con gái: Bị cáo lãnh án 12 năm tù, nạn nhân được cách ly khỏi gia đình

Thế giới 18/11/2023 11:24

Theo cáo trạng, bị cáo đã cưỡng hiếp em gái mình tại phòng khách, sau đó phạm tội tương tự nhiều lần trong suốt 5 năm. 

Theo News1, ngày 16/11, Phòng Hình sự chi nhánh Andong của Tòa án quận Daegu (Thẩm phán chủ tọa Lee Seung-woon ) đã kết án A. (22 tuổi), người bị truy tố về vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục (hiếp dâm trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi, v.v.), mức án 12 năm tù giam.

Tòa án cũng ra lệnh cho A. phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ và bị hạn chế làm việc tại các tổ chức liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên cũng như các cơ sở phúc lợi dành cho người khuyết tật trong 7 năm.

Trước đó, phía cơ quan công tố đã đề nghị mức án 15 năm tù đối với bị cáo, cho rằng: "Bị cáo đã tiếp tục phạm tội, vi phạm quy luật tự nhiên trong 5 năm và tính chất tội phạm rất nghiêm trọng”.

Vụ anh trai cưỡng hiếp em gái suốt 5 năm, cha mẹ phớt lờ lời kêu cứu của con gái: Bị cáo lãnh án 12 năm tù, nạn nhân được cách ly khỏi gia đình  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, A. đã cưỡng hiếp em gái mình là B., lúc đó đang là học sinh tiểu học, tại phòng khách của một ngôi nhà ở Yeongju, Kyungsangbuk-do vào năm 2018, sau đó phạm tội tương tự nhiều lần trong suốt 5 năm. 

Qua điều tra của cảnh sát, phát hiện A. tiếp tục có hành vi hiếp dâm em gái, đe dọa B. bằng câu nói: “Nếu em nói với bố mẹ, anh sẽ giết em” hay “Nếu em không nghe, anh sẽ giết em”.

B. đã kể vụ việc này với bố mẹ nhưng không nhận được sự giúp đỡ nào, tuy nhiên sự việc được phơi bày khi nhân viên tư vấn bạo lực tình dục ở trường tiểu học phát hiện trong quá trình tư vấn nên báo cảnh sát.

Hiện tại, B. đã được cách ly khỏi gia đình và đang sống tại một cơ sở bảo vệ ở tỉnh Kyungbuk.

Tòa án cho biết: “Đây là một tội danh khá nghiêm trọng vì bị cáo đã phạm tội với em gái mình nhiều lần trong nhiều năm”, đồng thời cho biết lý do tuyên án: "Xem xét rằng nạn nhân đã bị gia đình 'làm hại' ngay tại nhà, nơi mà lẽ ra phải là nơi an toàn nhất. Thật khó để ước tính mức độ nỗi đau nếu xét đến việc nạn nhân đã trải qua một vụ sảy thai và thậm chí còn định có hành động tiêu cực". 

Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt làm con tin, cưỡng hiếp tập thể: Là nữ sinh học lớp 12, gặp nạn trên đường đến trường

Khi đang trên đường đến trường, nữ sinh 17 tuổi bị một nam thanh niên bắt giữ rồi cưỡng bức. Sau đó nam thanh niên này còn cùng 3 người bạn của mình cưỡng hiếp tập thể nữ sinh.

TIN MỚI NHẤT