Đang ngủ với chị gái, bé 10 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp lúc nửa đêm: Mẹ vừa sinh em bé ở bệnh viện biết tin đã lên cơn đau tim rồi tử vong

Thế giới 15/11/2023 20:26

Tòa án mô tả hành động này là tàn ác và khủng khiếp, nhấn mạnh rằng người cha đã phản bội lòng tin tưởng của chính đứa con ruột của mình.

Theo The Times of India, một tòa án theo Luật Phòng chống Trẻ em khỏi Hành vi lạm dụng Tình dục Ấn Độ (POCSO) hôm thứ Ba đã kết án một người đàn ông 20 năm tù giam vì cưỡng hiếp con gái của mình vào năm 2018.

“Nhà là nơi an toàn nhất cho một đứa trẻ mà cha phải là người bảo vệ. Khi cha của một đứa trẻ phản bội lòng tin và lạm dụng tình dục con mình, đó là một hành động tàn ác và khủng khiếp”, tòa án POCSO nói khi tuyên án.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/4/2018, tại Bhubaneswar, Khordha,Orissa, Ấn Độ, nạn nhân lúc đó mới 10 tuổi, đang ngủ với chị gái (lúc đó 12 tuổi) gần cha của mình thì bị cha cưỡng hiếp. 

Đang ngủ với chị gái, bé 10 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp lúc nửa đêm: Mẹ vừa sinh em bé ở bệnh viện biết tin đã lên cơn đau tim rồi tử vong  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Bị cáo bị buộc tội đã cưỡng hiếp con gái mình bằng cách bịt miệng con. Nạn nhân kể lại việc làm của cha cho chị gái vào đêm hôm đó. Sau đó, cả hai  ra khỏi nhà và thông báo cho hàng xóm, người hàng xóm này đã gọi cảnh sát”, một sĩ quan cảnh sát cho biết. 

Người cha bị bắt vào ngày hôm sau. Nguồn tin cảnh sát cho biết vào ngày vụ việc xảy ra, mẹ của nạn nhân bị đã được đưa vào Bệnh viện Thủ đô để sinh một bé gái. “Không thể chịu đựng được cú sốc khi nghe tin con gái nhỏ bị chồng cưỡng hiếp, người phụ nữ đã qua đời vì cơn đau tim vài ngày sau đó. Sau đó 3 cô con gái của cặp vợ chồng này được chăm sóc tại viện chăm sóc trẻ em”, viên cảnh sát cho biết thêm.

(Danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục).     

Vụ nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, tuyên phạt hung thủ 12 năm tù: Cơ quan công tố kháng cáo, bị cáo 'kêu oan'

'Xét thấy nạn nhân mới 15 tuổi và chưa được nạn nhân tha thứ nên cần phải có hình phạt nặng hơn đối với bị cáo', Cơ quan công tố cho biết.

TIN MỚI NHẤT