Nữ sinh cấp 2 bị đưa vào nhà nghỉ khi bất tỉnh và cưỡng hiếp, thủ phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 15/11/2023 10:04

Thủ phạm khai nhận đúng là đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ với mục đích phạm tội nhưng đã rời khỏi phòng khi nữ sinh bất tỉnh. 

Theo YTN, các công tố viên đề nghị mức án 10 năm tù cho một người đàn ông ở độ tuổi 30 bị buộc tội cưỡng hiếp một nữ sinh cấp hai sau khi cho cô uống đồ uống có pha thuốc an thần khiến cô bất tỉnh.

Cơ quan công tố yêu cầu tòa án tuyên phạt bị cáo A., ở độ tuổi 30, mức án 10 năm tù tại phiên tòa diễn ra vào ngày 9/11 tại Chi nhánh Namyangju của Tòa án quận Uijeongbu, Hàn Quốc. 

Cơ quan công tố nêu lý do đề nghị mức án, cho rằng bị cáo phủ nhận cáo buộc hiếp dâm, không thú tội hay phản ánh, khả năng bị xã hội phê phán rất cao vì tội phạm quá nghiêm trọng.

Nữ sinh cấp 2 bị đưa vào nhà nghỉ khi bất tỉnh và cưỡng hiếp, thủ phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

A. bị đưa ra xét xử với tội danh gặp B., một học sinh cấp hai, ở Gangnam, Seoul vào tháng 5, cho cô uống nước pha zolpidem (một loại thuốc chủ yếu được sử dụng để điều trị ngắn hạn các vấn đề về giấc ngủ), đưa cô vào nhà nghỉ khi cô bất tỉnh và cưỡng hiếp cô.

Qua điều tra, xác định A. quen B. qua SNS và cho thuốc zolpidem vào đồ uống của B. với mục đích phạm tội.           

A. khai nhận đúng là đã cho B. uống nước có chứa zolpidem đưa vào nhà nghỉ với mục đích phạm tội nhưng đã rời khỏi phòng khi B. bất tỉnh. 

Vụ bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết, thi thể bỏ trong bao tải: Chính thức tuyên bị cáo án tử hình

Vụ việc xảy ra vào ngày 28/7 đã gây chấn động dư luận. Thi thể của bé gái được tìm thấy bị trói bên trong một chiếc bao tải vứt ở khu vực đầm lầy phía sau một khu chợ địa phương. Bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại đến chết.

TIN MỚI NHẤT