Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/10), 3 con giáp giàu sang ngỡ ngàng, vận may đong đầy, phước lộc dồi dào, lợi nhuận nhân gấp 5 gấp 6 lần

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 07:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau trúng mánh đỏ đủ đường, may mắn lên hơn đổi đời phú quý.

Tuổi Tuất 

Thiên Tài mang lại tài chính vững chắc để tuổi Tuất có thể thực hiện đam mê, tham vọng của mình trong thời gian gần đây. Nhiều người còn được hỗ trợ để xử lý triệt để các khó khăn về tiền bạc trong thời gian này.

Lúc này có thể tâm trí của bạn lấp đầy bởi những ý tưởng hay ho, tuy nhiên, bạn nên từ tốn và cân nhắc vì không phải điều nào cũng có thể áp dụng được vào thực tế. Nên biết lường sức, tránh dồn quá nhiều tiền bạc, công sức của mình vào những ý tưởng không có giá trị.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/10), 3 con giáp giàu sang ngỡ ngàng, vận may đong đầy, phước lộc dồi dào, lợi nhuận nhân gấp 5 gấp 6 lần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/10), 3 con giáp giàu sang ngỡ ngàng, vận may đong đầy, phước lộc dồi dào, lợi nhuận nhân gấp 5 gấp 6 lần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu có thể tạo đạt được thành tích tốt trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp kính nể. Con giáp này đưa ra được nhiều ý kiến sáng tạo, có khả năng thuyết phục người khác làm theo kế hoạch của mình. Dù làm trong lĩnh vực nào, tuổi Sửu cũng có thể đạt được thành tích đáng nể.

Về chuyện tình cảm, người có gia đình tận hưởng không khí ấm cúng, yên bình bên người thân. Dù bận rộn đến đâu, con giáp này cũng cố gắng dành thời gian để quan tâm đến những người xung quanh. Gia đình là chỗ dựa tin thần vững chắc, là nơi để quay về khi mệt mỏi, là bức tường chắn bảo vệ tuổi Sửu khi sóng gió ập đến.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/10), 3 con giáp giàu sang ngỡ ngàng, vận may đong đầy, phước lộc dồi dào, lợi nhuận nhân gấp 5 gấp 6 lần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp chạm đỉnh, ngày càng phú quý giàu sang.

TIN MỚI NHẤT