Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 17:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp chạm đỉnh, ngày càng phú quý giàu sang.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 5/10/2024, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến với mình. Bản mệnh không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc vẫn mắc sai lầm. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi như vậy bản mệnh sẽ tự biến mình trở thành "ếch ngồi đáy giếng".

Con giáp này cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân nổi tiếng với sự linh hoạt và sáng tạo, và vào đầu tháng 10, đặc điểm này sẽ giúp họ đón nhận những vận may bất ngờ. Sự thay đổi trong sự nghiệp sẽ thúc đẩy họ phát triển dự án mới hoặc khám phá các cơ hội hợp tác mới, tài lộc sẽ không ngừng đổ về. Trong giai đoạn này, trực giác của người tuổi Thân sẽ đặc biệt nhạy bén, giúp họ nhận ra xu hướng thị trường và đưa ra các quyết định sáng suốt.

Trong phương diện tình cảm, người tuổi Thân cũng sẽ đón nhận tin vui. Sự thấu hiểu giữa hai người sẽ tăng lên, cùng nhau đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, tình cảm ngày càng sâu đậm. Còn với những người tuổi Thân độc thân, tham gia các buổi tụ họp hoặc sự kiện sẽ trở thành cơ hội tốt để làm quen với bạn mới, tình yêu có thể chớm nở bất cứ lúc nào. Họ nên nắm bắt cơ hội này, chủ động tiến tới, đừng để lỡ mất mối duyên.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Bảy 5/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đoán đúng kết quả công việc, tạo ra thành tựu bất ngờ. Thời gian này tuổi Tuất đang chịu nhiều tổn thương do người yêu cũ tạo nên, cảm thấy bản thân không còn vui vẻ như trước. 

Công việc: Người tuổi Tuất công danh, bản thân luôn vui vẻ khi giải đáp được công việc được giao. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy bình yên khi biết cách gạt đi nỗi buồn.     

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra những phán đoán có sự nghiên cứu sâu, từ đó tài chính thay đổi.

Sức khoẻ: Trân trọng sức khoẻ, biết quý trọng thời gian và bữa ăn hằng ngày.    

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT