Angel's Liquid công bố giải pháp giảm thâm nám chuyên biệt với bộ sản phẩm Tranexamic Mela Zero

Chăm sóc da 07/10/2024 07:50

Angel's Liquid - tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm trắng da tiên phong mang sứ mệnh cung cấp những giải pháp chăm sóc da toàn diện và chuẩn khoa học vừa mang tính hiệu quả cao, vừa đảm bảo độ an toàn, lành tính.

Trong đó, việc ra mắt bộ sản phẩm Tranexamic Mela Zero - Giảm thâm nám chuyên biệt chính là bước tiến mới trong hành trình này. Với công thức đột phá ứng dụng công nghệ độc quyền, bộ sản phẩm này chính là chân ái cho các làn da đang gặp tình trạng thâm, sạm nám, đốm nâu, lão hoá, …

Angel’s Liquid - thương hiệu tiên phong dưỡng trắng từ Hàn Quốc

Với hơn 15 năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Angel’s Liquid tiên phong trong dưỡng trắng da với công thức độc quyền từ Glutathione và Tranexamic Acid ở nồng độ tối ưu, tạo nên các sản phẩm chất lượng được hàng loạt chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc, Việt Nam và người nổi tiếng tin dùng nhờ hiệu quả vượt trội và độ an toàn cao. Không chỉ vậy, bằng việc luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Angel’s Liquid cũng đã thành công mang đến các sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và độ tuổi, cam kết tiếp tục nghiên cứu để cùng khách hàng định nghĩa lại vẻ đẹp chân thật và hoàn hảo nhất. Đó cũng là điều giúp thương hiệu nhận được sự yêu thích rộng rãi và đạt được những thành tựu rực rỡ như doanh số bán hàng đạt 1,000,000 sản phẩm được bán ra vào năm 2022. 

Chính vì thế cũng không ngạc nhiên khi bộ sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt Tranexamic Mela Zero của Angel's Liquid cũng được đón nhận nồng nhiệt với hơn 100,000 sản phẩm được bán ra chỉ sau 1 tháng ra mắt, chính thức bước vào cuộc chiến chống lại tình trạng thâm nám, đốm nâu, … và các vấn đề lão hoá da.

Angel's Liquid công bố giải pháp giảm thâm nám chuyên biệt với bộ sản phẩm Tranexamic Mela Zero - Ảnh 1

Bộ 3 sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt từ Angel's Liquid là giải pháp an toàn được chuyên gia khuyên dùng

Tranexamic Mela Zero - Chứng nhận giảm thâm nám chuyên biệt lên đến 30% chỉ sau 2 tuần

Bộ sản phẩm bao gồm Toner, Serum và Kem dưỡng được thiết kế với các thành phần hoạt tính mạnh như Tranexamic Acid, Niacinamide và Bakuchiol, mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý tình trạng thâm, sạm, nám, các dấu hiệu lão hoá phổ biến. 

  • 3% Tranexamic Acid: Ức chế sản sinh hắc sắc tố ở đáy của thượng bì, giúp xoá mờ thâm, sạm nám, dưỡng da sáng mịn cũng như phục hồi các tổn thương bởi ánh nắng mặt trời gây ra.
  • 5% Niacinamide: Tăng cường hiệu quả Tranexamic Acid giúp xoá mờ thâm sau mụn, làm đều màu da và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • 2% Bakuchiol: Tăng cường tốc độ tái tạo da thông qua việc thúc đẩy quá trình thay mới tế bào từ trong ra ngoài, giúp cấu trúc da săn chắc hơn, lớp tế bào mới mềm mịn và trẻ đẹp hơn.

Angel's Liquid công bố giải pháp giảm thâm nám chuyên biệt với bộ sản phẩm Tranexamic Mela Zero - Ảnh 2

Tuy nhiên, điểm nổi bật của bộ sản phẩm Tranexamic Mela Zero này phải kể đến chính là công nghệ độc quyền Decoplexor - giúp tăng độ nhạy cảm của Tranexamic Acid với enzym plasmin, từ đó, mang lại tác động ức chế quá trình sản sinh melanin triệt để, dẫn đến kết quả làm mờ hiệu quả các vết thâm nám, đốm nâu, cải thiện tình trạng da không đều màu, xỉn màu, tối màu. Đó cũng là lý do giúp bộ sản phẩm Giảm thâm nám chuyên biệt này đạt được chứng nhận hiệu quả hơn 30% chỉ sau 2 tuần sử dụng bởi trung tâm thử nghiệm lâm sàng True Skin tại Hàn Quốc.

Angel's Liquid công bố giải pháp giảm thâm nám chuyên biệt với bộ sản phẩm Tranexamic Mela Zero - Ảnh 3

Với kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu, an toàn sử dụng mỗi ngày, cũng như sở hữu đủ 3 sản phẩm trong chu trình dưỡng da, mọi đối tượng có nhu cầu muốn cải thiện độ trắng sáng, đều màu, mờ thâm nám, giảm các dấu hiệu lão hoá và ngăn ngừa các khuyết điểm trên da thì đều có thể sử dụng một cách tiện lợi tại nhà. Hiện dược mỹ phẩm trắng da Angel's Liquid đang được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam tại các chuỗi/ cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi/ cửa hàng chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp trên toàn quốc.

Kênh mua hàng trực tuyến tại Shopee: https://shopee.vn/angelsliquid_official?entryPoint=ShopBySearch&searchKeyword=angelsliquid

4 món dưỡng da kích thích collagen, xứng đáng làm quà tặng cho chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi

Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa cho chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi, hãy tham khảo 4 sản phẩm dưỡng da kích thích collagen dưới đây.

TIN MỚI NHẤT