Tử vi 4 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/10), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, ước lộc có lộc, ví cứ hết tiền là lại đầy

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 19:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cả đời phú quý, cuộc sống ngày càng hanh thông.

Tuổi Dậu 

Thiên Tài che chở, con đường tài lộc của tuổi Dậu rực sáng. Bạn có thể nhận được khoản tiền đầu tư từ người thân quen hoặc đối tác. Có người nhận được lãi lời từ những mối làm ăn trước đó.

Thổ sinh Kim, con giáp này có cơ hội đón nhận hạnh phúc trong ngày hôm nay. Bạn nhận được lời bày tỏ tình cảm của một người nào đó, nếu có thiện cảm thì hãy cho đối phương cơ hội.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/10), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, ước lộc có lộc, ví cứ hết tiền là lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/10), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, ước lộc có lộc, ví cứ hết tiền là lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, ngời tuổi Mão có cơ hội đạt được thành công rực rỡ trong khoảng thời gian này. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhẹn, biết chủ động nắm bắt thời cơ, tạo được sự bứt phá mạnh mẽ trong công việc. Con giáp này chỉ chờ đúng dịp thiên thời, địa lợi, nhân hòa là có thể bùng nổ, thể hiện hết khả năng của mình.

Tuổi Mão có sự lựa chọn đúng đắn trên con đường chinh phục mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bản mệnh có quý nhân phù trợ nên khi gặp có khăn có thể sớm tìm được phương hướng giải quyết phù hợp. Thu nhập của bản mệnh trong giai đoạn này cũng tương đối ổn định. Người làm ăn kinh doanh tìm được đối tác tiềm năng, buôn may bán đắt. Người làm đầu tư có cơ hội nhận khoản lời kha khá từ các dự án mà mình tham gia. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào, tuổi Mão cũng cần giữ cái đầu lạnh, tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/10), 3 con giáp của cải tăng vọt, sớm thành đại gia, ước lộc có lộc, ví cứ hết tiền là lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT