Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp ung dung vẫn giàu, hốt vàng hốt bạc, muốn nhà có nhà, muốn xe có xe

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 12:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thời gian này mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Mão, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bản mệnh tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bản mệnh đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến.

Hôm nay sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho tuổi Mão, giúp bản mệnh luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí con giáp này còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với tuổi Mão về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Con giáp này cần suy nghĩ thật cẩn thận hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bản mệnh có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp ung dung vẫn giàu, hốt vàng hốt bạc, muốn nhà có nhà, muốn xe có xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Nổi tiếng là con giáp có tầm nhìn xa trông rộng, thực tế và khôn khéo, tuổi Tỵ hiếm khi bỏ lỡ các cơ hội “từ trên trời rơi xuống". Đặc biệt, họ chính là người có ý chí kiên cường, ham học hỏi và có khả năng lãnh đạo cao nên thường được người xung quanh tin tưởng khi giao các nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi thực hiện nhưng người tuổi Tỵ luôn biết cách hoàn thành xuất sắc.

Theo tử vi, mỗi ngày mới sẽ mang đến cho con giáp này nhiều niềm vui và bất ngờ. Họ không chỉ nhận được các món quà thú vị hay lời khen động viên từ những người quan trọng mà còn có thể khám phá nhiều sở thích mới mẻ, giúp đời sống tinh thần ngày càng phong phú. Bên cạnh đó, sự ổn định trong lĩnh vực đầu tư giúp tuổi Tỵ có nguồn tài chính dồi dào và không cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Đây là lúc con giáp này nên mạnh dạn theo đuổi đam mê, cố gắng thực hiện những kế hoạch đang ấp ủ và tận hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc của cuộc sống này.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp ung dung vẫn giàu, hốt vàng hốt bạc, muốn nhà có nhà, muốn xe có xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đã cảm nhận được những thay đổi trong công việc. 

Ngày này tuổi Thìn luôn vượt trội hơn người khác trong công việc, thay đổi dần thói quen. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc hiểu rõ tường tận công việc, luôn chú tâm đến những điểm nhỏ trong việc bản thân đang làm. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, yêu thương người bạn đồng hành, luôn sẻ chia cùng nhau những lúc khó khăn tài chính. 

Tài lộc: Giỏi đảm nhận các việc quan trọng, từ đó có thêm một khoảng thu nhập đáng tin cậy.

Sức khỏe: Lắng nghe cơ thể, làm việc có chủ kiến riêng của chính mình.  

Tử vi 4 ngày liên tiếp (17, 18, 19 và 20/10), 3 con giáp ung dung vẫn giàu, hốt vàng hốt bạc, muốn nhà có nhà, muốn xe có xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (20/10/2024), 3 con giáp của cải cuồn cuộn, làm gì cũng có lộc, vận đỏ như son, tiền tình có đủ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý ngất ngưởng, chuyển mình đột phá giàu sang.

TIN MỚI NHẤT