Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp có cơ ngơi Hưng Thịnh, Tài Lộc rực rỡ, mua sắm thả ga không cần lo nghĩ, tiền tiêu hoài không hết

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 11:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp có cơ ngơi Hưng Thịnh, Tài Lộc rực rỡ, mua sắm thả ga không cần lo nghĩ, tiền tiêu hoài không hết từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Sửu 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, Thiên Ấn chiếu cố giúp Sửu nhận được sự tín nhiệm và ăn nói mạnh mẽ hơn trong giao tiếp ở cơ quan. Những ai đang ở chức vụ quản lý sẽ được nhân viên tín nhiệm hơn mọi ngày vì cách quản lý rất tốt và uy tín trong mọi lời hứa, nói là làm. 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp có cơ ngơi Hưng Thịnh, Tài Lộc rực rỡ, mua sắm thả ga không cần lo nghĩ, tiền tiêu hoài không hết  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Nhờ Tam Hội giúp sức nên Sửu cũng thu về được kha khá tiền bạc cho mình nhờ kinh doanh hoặc khéo léo ngoại giao. Con giáp này rất tỉnh đòn trước những cạm bẫy lừa đảo qua điện thoại nên đừng hòng bị lừa tiền.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, công việc của tuổi Tuất khá may mắn. Những ai đang chờ tin tức xin việc, đòi quyền lợi, thăng chức, thi cử cho bản thân hoặc con cái thì sắp tới sẽ có tin vui. Cơ hội thăng tiến đang ở rất gần rồi.

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp có cơ ngơi Hưng Thịnh, Tài Lộc rực rỡ, mua sắm thả ga không cần lo nghĩ, tiền tiêu hoài không hết  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài chính, con giáp này cần tỉnh táo, tránh sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Có nhiều người đang muốn cướp đường làm ăn của tuổi Tuất. Nay bản mệnh cũng phải hạn chế cho vay tiền hay mang quá nhiều tiền bên người.

Con giáp tuổi Mùi 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, Thiên Tài chiếu mệnh nên các bạn tuổi Mùi sẽ thấy công việc mình làm nhanh hơn mọi ngày, hay có trúng thưởng hoặc may mắn bất ngờ. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu không biết tiết chế bản thân thì lộc đi rất nhanh. 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp có cơ ngơi Hưng Thịnh, Tài Lộc rực rỡ, mua sắm thả ga không cần lo nghĩ, tiền tiêu hoài không hết  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

May mắn có Tam Hội cục chỉ đường dẫn lối nên Mùi biết cách đối đãi với người ngoài và người nhà một cách khéo léo. Thời gian này bạn hay được mọi người khen thầm là có duyên nên ai cũng muốn làm quen với bạn. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch, 3 con giáp có vận trình lên như diều gặp gió, giàu có tột đỉnh, tiền xài phủ phê, tương lai xán lạn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào có vận trình lên như diều gặp gió, giàu có tột đỉnh, tiền xài phủ phê, tương lai xán lạn từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT