Sau 16h chiều mai 23/9/2024, 3 con giáp may mắn đầy nhà, vàng bạc đầy tay, làm một thu mười, giàu có chẳng ai bằng

Tâm linh - Tử vi 22/09/2024 22:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình suôn sẻ, phú quý ào ào vây quanh.

Tuổi Tuất 

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Các mối quan hệ của bạn phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bạn có nhiều bạn bè và có người để chia sẻ tâm sự. Những người đã có đôi cũng không gặp phải nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi lớn.

Tài lộc của con giáp này có dấu hiệu hao hụt do bạn tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung, bạn cũng không có nhiều dư dả, vì vậy hãy hạn chế mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Sau 16h chiều mai 23/9/2024, 3 con giáp may mắn đầy nhà, vàng bạc đầy tay, làm một thu mười, giàu có chẳng ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Sau 16h chiều mai 23/9/2024, 3 con giáp may mắn đầy nhà, vàng bạc đầy tay, làm một thu mười, giàu có chẳng ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Đối với tuổi Ngọ, khoảng thời gian từ ngày này là thời kỳ vàng son của họ khi thể hiện sự nhiệt huyết và tiến bước không ngừng. Tuổi Ngọ vốn sinh ra với tinh thần không bao giờ chịu thua và dũng cảm tiến lên, và trong giai đoạn cuối tháng này, họ càng phát huy tối đa tinh thần này. Dù đối mặt với thử thách trong công việc hay khó khăn trong cuộc sống, tuổi Ngọ đều có thể đối diện với thái độ tích cực và lạc quan, đồng thời vượt qua nhờ vào năng lực và trí tuệ của mình.

Về tài lộc, tuổi Ngọ còn đón nhận vận may chưa từng có. Họ không chỉ thể hiện xuất sắc trong công việc, nhận được nhiều tiền thưởng và hoa hồng; mà trong đầu tư tài chính, họ cũng có tầm nhìn độc đáo, thu về lợi nhuận đáng kể. Ngoài ra, tuổi Ngọ có thể gặp gỡ những người quý giá trong các cuộc gặp gỡ xã hội, những người này sẽ mang đến nhiều cơ hội và nguồn lực giúp họ tiến xa và vững chắc hơn trên con đường phía trước.

Sau 16h chiều mai 23/9/2024, 3 con giáp may mắn đầy nhà, vàng bạc đầy tay, làm một thu mười, giàu có chẳng ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT