Đúng 17h ngày 20/9, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý, vận trình bay cao, giàu số 2 không ai số 1

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 06:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang đỉnh điểm, từ nay không lo tiền bạc.

Tuổi Thìn 

Thiên Ấn mang tới khả năng sáng tạo vô biên cho tuổi Thìn để bạn có được thành tựu đáng nể trong công việc của mình, nhất là nếu bạn có khả năng nghệ thuật nên việc theo đuổi cái đẹp của con giáp này là điều khá dễ dàng.

Những tranh cãi mâu thuẫn giữa Tuổi Thìn với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Đúng 17h ngày 20/9, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý, vận trình bay cao, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 17h ngày 20/9, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý, vận trình bay cao, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, những người cầm tinh con mèo do nhận được sự trợ giúp của Tam Hợp, từ sao Thiên Giải, Giải Thần và Lục Tốn nên trong cuộc sống họ sẽ nhận được khá nhiều phúc lộc trời ban. So với những con giáp khác, họ được trời ban nhiều phước lành, gặp chuyện rủi hóa lành, nếu khó khăn thì cũng vượt qua được nhờ có quý nhân chiếu cố.

Thời gian này liên tục được thần tài chiếu cố nên cuộc sống vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, trong công việc, dù có gặp phải khó khăn lớn đến thế nào thì tuổi Mão vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Với những người nếu như đang làm ăn kinh doanh có thể gặp cơ hội phát tài, trong khi đó người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc, từ đó mà được cất nhắc về vấn đề tăng lương, tăng thưởng.

Đúng 17h ngày 20/9, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý, vận trình bay cao, giàu số 2 không ai số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT