Sau 16h30 chiều nay 20/9/2024, 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, nhiều cơ hội làm giàu, vượng tài vượng phúc, viên mãn phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 06:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gom bạc đầy tay, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng.

Tuổi Tuất 

Thiên Ấn mang tới may mắn cho tuổi Tuất và có thể sẽ mở rộng sang các khía cạnh khác như thăng tiến trong sự nghiệp, gia đình hòa thuận,… khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và hài lòng.

Thời điểm này, tuổi Tuất hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp thêm năng lượng.

Sau 16h30 chiều nay 20/9/2024, 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, nhiều cơ hội làm giàu, vượng tài vượng phúc, viên mãn phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Sau 16h30 chiều nay 20/9/2024, 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, nhiều cơ hội làm giàu, vượng tài vượng phúc, viên mãn phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Nửa cuối tháng 9 là thời điểm vàng giúp người tuổi Tỵ có sự chuyển biến tích cực về tài chính và cuộc sống. Họ cần nắm bắt các cơ hội để mở ra vận may của cải.

Thời gian này, quý nhân xuất hiện sẽ mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho Tỵ. Tỵ dễ dàng thăng tiến vượt bậc khi biết thể hiện điểm mạnh của mình.

Với người kinh doanh, buôn bán, họ thu hút lượng lớn khách hàng từng ngày, lợi nhuận thu về không ngừng nghỉ.

Những người tuổi Tỵ độc thân có cơ hội gặp gỡ những “ý trung nhân” và tạo được thiện cảm từ ngày đầu gặp gỡ. Cuộc sống cứ thế tăng cấp vù vù.

Sau 16h30 chiều nay 20/9/2024, 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, nhiều cơ hội làm giàu, vượng tài vượng phúc, viên mãn phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT