Đúng hôm nay, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp này số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 00:28

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ.

Tuổi Ngọ 

May mắn sẽ gọi tên tuổi Ngọ. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bạn.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ thêm phần khởi vượng. Đào hoa mang theo những tín hiệu tốt lành đến với cả những người độc thân và những người đã có đôi có cặp. Đôi bên được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Đúng hôm nay, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp này số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng hôm nay, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp này số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý trong đầu tháng 10 sẽ thể hiện sức mạnh tài lộc đáng kể. Với sao tốt chiếu mệnh, hiệu suất công việc của họ sẽ được công nhận, cơ hội thăng chức và tăng lương liên tiếp tới. Giai đoạn này, thái độ tích cực và tư duy sáng tạo của người tuổi Tý sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội, đặc biệt là trong hợp tác nhóm. Khả năng lãnh đạo của họ sẽ được thể hiện đầy đủ, giành được sự tin tưởng và hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Ngoài ra, trong phương diện tình cảm, cũng sẽ như mưa xuân thấm đất. Người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội gặp được người có cùng sở thích, còn người đã kết hôn sẽ hưởng thụ được sự ấm áp và hài hòa của gia đình. Khuyến nghị người tuổi Tý nên tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội, mở rộng vòng quan hệ của mình, không chỉ giúp cải thiện quan hệ xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự thành công trong tương lai.

Đúng hôm nay, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp này số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT