Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, 3 con giáp bão táp kéo đến, xui xẻo bám thân, Tài Lộc tiêu tan, buồn càng thêm buồn

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào bão táp kéo đến, xui xẻo bám thân, Tài Lộc tiêu tan, buồn càng thêm buồn vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, Tương Hình ám hại, người tuổi Dần trở nên thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Bản mệnh làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong, không dành tâm huyết, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài.  

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, 3 con giáp bão táp kéo đến, xui xẻo bám thân, Tài Lộc tiêu tan, buồn càng thêm buồn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thái độ làm việc như vậy sẽ khiến bạn dễ mắc phải lỗi sai không đáng có đấy. Hãy sửa đổi ngay trước khi quá muộn, nếu không, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.  

Mộc sinh Hỏa, nếu cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình hoặc những người mà bạn tin tưởng. Làm vậy, dù đối phương không giúp được bạn đi nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và có động lực hơn nhiều.

Con giáp tuổi Tý 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Tý làm việc có trách nhiệm, cũng biết phân bổ thời gian hợp lý nên hoàn thành công việc đúng thời hạn, gần như không gặp bất cứ khó khăn nào. Cách làm việc thông minh và hiệu quả của bạn cũng được lãnh đạo đánh giá cao.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, 3 con giáp bão táp kéo đến, xui xẻo bám thân, Tài Lộc tiêu tan, buồn càng thêm buồn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này còn rất linh hoạt trong các mối quan hệ nên nhân duyên với mọi người vô cùng tốt. Điều đó mang tới vận may tài lộc cho bản mệnh. Con giáp này không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, nếu nhanh nhạy nắm bắt sẽ thu về một khoản tiền lớn.

Chuyện tình cảm giữa Tý và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình, khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, tuổi Hợi có vẻ khá buồn bã và bất an. Bản mệnh không tin tưởng vào bản thân mình, thậm chí tự coi mình kém cỏi hơn mọi người, chính vì vậy mà chẳng dám phát biểu điều gì cả.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 2/10/2024, 3 con giáp bão táp kéo đến, xui xẻo bám thân, Tài Lộc tiêu tan, buồn càng thêm buồn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên thực tế, con giáp này không nên có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Bản mệnh cũng có những tài năng mà người khác không thể nào sánh được. Chỉ cần phát hiện ra điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức theo hướng đó, bản mệnh sẽ thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, đừng tự do làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử vô ý như hiện tại, đối phương sẽ cho rằng mình không được tôn trọng, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 26/9/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, Hung Vận vây quanh, sự nghiệp lao dốc, xui càng thêm xui

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này Hung Tinh chiếu mệnh, Hung Vận vây quanh, sự nghiệp lao dốc, xui càng thêm xui vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 26/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT