Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 01:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vạn sự hanh thông, lên hương như diều gặp gió.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Nhất là với những ai làm trong các lĩnh vực có liên quan đến cộng đồng như nghệ thuật, nghệ sĩ.

Tuy nhiên, tuổi Dậu dễ trở nên cô độc hơn trong ngày này. Phần thưởng cho sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc quả thực đã khiến cho không ít người đem lòng ghen tị đố kị.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng những ngày đầu tiên của tháng 10 là thời điểm tuổi Mùi đón nhận tín hiệu mới của vũ trụ. Bản mệnh nạp lại năng lượng, sốc lại tinh thần để bắt đầu những mục tiêu, nhiệm vụ mới. Đây là thời điểm con giáp này tràn đầy tự tin vào năng lực của bản thân. Tuổi Mùi tạm biệt những xui xẻo của tháng trước, đón nhận vận may rực rỡ.

Sự nghiệp của bản mệnh trong tháng mới vô cùng tốt lành với khả năng thành công cao. Những dự án mà tuổi này đầu tư nhiều công sức sẽ phát triển mạnh mẽ, mang lại thành quả tốt đẹp. Vấn đề tài chính cá nhân được bản mệnh giải quyết ổn thỏa, số tiền tích lũy cho tương lai tăng lên.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng diễn ra tương đối êm đẹp. Người có cặp có đôi đang trong một mối quan hệ hài hòa, hai bên hiểu nhau và luôn cố gắng tìm cách chia sẻ, hòa hợp với nhau. Người độc thân có thể bắt đầu đón nhận mối quan hệ mới.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (6/10/2024), 3 con giáp gom bạc đầy tay, vươn mình thành đại gia, tài lộc phơi phới, sớm mua nhà lớn sắm xe sang

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành đại gia, giàu có không ai bì kịp.

TIN MỚI NHẤT