Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp may mắn bao la, chạm nóc giàu sang, làm 1 hưởng 10, chẳng thiếu tiền xài

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 16:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải nhiều không đếm xuể, thuận lợi vượt qua nghèo khó.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 1/10/2024, tuổi Mão dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà không tranh cãi mà khi có việc gì sẽ thảo luận với nhau để tìm ra phương án giải quyết mọi vấn đề.

Nửa kia của tuổi Mão rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi đối phương có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của bản mệnh mà không cần bản mệnh phải cất lời. Con giáp này nên trân trọng tình cảm mà hai người đang có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp may mắn bao la, chạm nóc giàu sang, làm 1 hưởng 10, chẳng thiếu tiền xài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng tuổi Tý có thể đón nhận nhiều may mắn trong tháng 10. Bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội trong công việc. Sự thông minh, tài trí được tuổi Tý vận dụng hết cỡ trong giai đoạn này. Đây là khoảng thời gian để bản mệnh tạo ra sự bứt phá trên con đường phát triển công danh sự nghiệp. Cơ hội chỉ đến một lần nên bản mệnh không được bỏ lỡ.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Tý là người chân thành, sống dĩ hòa vi quý nên được mọi người yêu mến, đi đâu cũng có bạn bè sẵn sàng giúp đỡ. Quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc, giúp bản mệnh tìm được phương hướng phù hợp giải quyết các vấn đề khó khăn.

Sự nghiệp của tuổi Tý bùng nổ không ngừng, tài lộc đổ về như thác lũ, thu nhập tăng lên từng ngày. Chuỗi ngày thăng hoa của con giáp này đang đến rất gần.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp may mắn bao la, chạm nóc giàu sang, làm 1 hưởng 10, chẳng thiếu tiền xài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thấu đáo và giải quyết tốt công việc.

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Thìn luôn vui vẻ tìm ra được những thay đổi trong tương lai, có sự mới mẻ trong công tác làm việc.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc chưa thực sự phát triển dài lâu, bạn đang cố tìm cách.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không nên so sánh tình cảm của mình với người khác.

Tài lộc: Biết tạo thêm giá trị thực sự cho bản thân, đồng thời chăm chỉ làm việc cải thiện tài chính.

Sức khỏe: Vững tin vào thể lực cũng như sức khỏe, thường vận động có nhịp độ rõ ràng.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp may mắn bao la, chạm nóc giàu sang, làm 1 hưởng 10, chẳng thiếu tiền xài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT